Giải trí

Người đẹp Thu Trang đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quý bà châu Á

Mạng lưới “Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam” (WLIN) đã chính thức cử đại diện là người đẹp Nguyễn Thu Trang tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017, diễn ra vào cuối tháng 11 tại Trung Quốc.

Người đẹp Thu Trang

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 sẽ diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc vào tháng 11. Nguyễn Thu Trang sẽ cùng 30 đại diện của các nước tại khu vực tham gia tranh tài sắc tại đây. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, tham gia các hoạt động thiện nguyện và các vòng đối thoại với Hội đồng thẩm định để tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Thu Trang chia sẻ, với những nỗ lực và mong muốn trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân và đóng góp cho cộng đồng, cô hy vọng rằng, đây sẽ làm một trải nghiệm đặc biệt của cô trong cuộc thi tài sắc tới đây.

Đến với cuộc thi, Nguyễn Thu Trang nói, mình sẽ mang các món quà là những đặc sản, đặc trưng của Việt Nam như biểu tượng hoa sen, tà áo dài làm quà tặng cho các thí sinh, thông qua đó giới thiệu với bạn bè trong khu vực hình ảnh và văn hóa Việt Nam để họ có thể nhớ về Việt Nam nhiều hơn.

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương (trái) chúc mừng Thu Trang dự thi Hoa hậu Quý bà châu Á

Thu Trang cũng cho biết mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng về cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á qua nhiều năm. Cô nhận định các "đối thủ" của mình là những người bạn đều rất tự tin, mỗi người có một nhan sắc, vẻ đẹp riêng biệt và đều là những người phụ nữ thành đạt, có vị trí nhất định tại quốc gia của họ. Đến với cuộc thi, cô hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ cách ứng xử, từ những tinh hoa mà các thí sinh mang đến cuộc thi để làm giàu thêm cho kiến thức và văn hóa của mình.

Nguyễn Thu Trang hiện là 1 trong 2 nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều hành tập đoàn TS Group, chuyên kinh doanh dược mỹ phẩm thiên nhiên. Đồng thời, cô cũng là Chủ tịch của WLIN Muse tại Hà Nội. Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – người sáng lập và điều hành Mạng lưới “Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam” cho biết, người đẹp Thu Trang được cử dự thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 với mục đích giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt, năng động trong việc điều hành doanh nghiệp, chu toàn trong việc xây dựng tổ ấm và có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng, giúp xã hội ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của người đẹp Thu Trang:

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP