Xã hội

Người đàn ông tử vong sau khi 'bay' xuống sông vì tông trúng cột mốc ven đường

Ngày 16-3, lãnh đạo UBND xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một người chết sau khi chạy xe máy đâm vào cột mốc ven đường, cả người lẫn xe lao xuống sông giữa đêm khuya.

Hiện trường vụ tai nạn khiến ông K.A. tử vong - Ảnh: KHÁNH LINH

Cụ thể, vào đêm 15-3, người dân lưu thông trên đường 39B, từ thị trấn Tiền Hải đi xã Đông Minh (đoạn gần nghĩa trang thuộc xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải) bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Sau đó phát hiện một người điều khiển xe máy đâm vào cột mốc bên đường khiến cả người và xe bị lao xuống sông.

Người dân chứng kiến sự việc lập tức hô hoán tìm cách cứu vớt người bị nạn, đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Tuy nhiên, khi nạn nhân được vớt lên thì đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đ.K.A. (59 tuổi, trú tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải). Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của xe máy văng xung quanh cột mốc bị hư hỏng do cú tông mạnh.

Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: KHÁNH LINH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP