Tin địa phương

Người đàn ông tử vong bất thường khi đi đánh cá trong đêm

Đánh cá xuyên đêm không về, người nhà và lực lượng chức năng đi tìm kiếm thì phát hiện người đàn ông tử vong bất thường ở vũng nước sâu, gần sông Kiến Giang.

Chiều 27-9, ông Phạm Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, cho biết lực lượng chức năng vừa phát hiện người đàn ông tại địa phương tử vong bất thường, nghi bị sét đánh lúc đi đánh cá.

Khu vực, nơi nạn nhân được phát hiện tử vong bất thường, nghi do sét đánh

Nạn nhân là anh N.V.N (SN 1981; ở thôn Thạch Thượng 1, xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy).

Tối hôm qua (26-9), anh N. một mình đi đánh cá ở vũng nước sâu ở khu vực ruộng Vời, gần sông Kiến Giang. Xuyên đêm không thấy anh N. trở về, người nhà lo lắng nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Sáng hôm nay, UBND xã Hồng Thủy đã huy động lực lượng chức năng, phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm anh N. thì họ tá hỏa khi nhìn thấy đôi dép và 1 chiếc thuyền nhôm gần vũng nước ruộng Vời; nên mọi người đã xuống nước lặn tìm.

Khoảng 8 giờ 30, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy anh N.; thi thể nạn nhân được đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình an táng.

Theo ông Huấn, tối hôm qua, địa bàn xã Hồng Thủy có mưa to và giông sét, khu vực anh N. được phát hiện tử vong nước đã ngập sâu, nên mọi người nhận định ban đầu là nghi sét đánh.

UBND huyện Lệ Thủy cho biết chưa đầy 1 tháng qua, trên địa bàn huyện Lệ Thủy đã có 3 người bị sét hoặc nghi bị sét đánh tử vong; trước đó 2 người đàn ông ở xã Cam Thủy và Phong Thủy cũng không may bị sét đánh trong lúc đi làm đồng.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP