Xã hội

Người đàn ông “quậy” tại siêu thị không thuộc ban chỉ đạo chống Covid-19

Cơ quan chức năng quận 7 cho hay, người đàn ông "quậy" tại siêu thị trên địa bàn không là thành viên ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.

Tối 29/8, lãnh đạo quận 7, TP.HCM cho hay, đã nắm được thông tin clip người đàn ông "quậy" tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza, phường Tân Phong gây xôn xao dư luận.

Ảnh cắt từ clip.

Lãnh đạo địa phương cho hay, người đàn ông trên không phải là thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của quận 7 như ông này xưng danh. Hiện quận 7 đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra, xử lý.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người đàn ông trên vào siêu thị mua hàng nhưng siêu thị không đồng ý bán, mà chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng do trong thời điểm TP thực hiện giãn cách xã hội. Người đàn ông trên sau đó to tiếng, hung hăng doạ nạt nhân viên siêu thị.

Trước đó, chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xưng nằm trong ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, to tiếng với bảo vệ của siêu thị trên.

Trong đoạn clip, người đàn ông liên tục chửi bới, lớn tiếng đòi kêu công an đến xử lý bảo vệ và hỏi bảo vệ "có biết tôi là ai không?".

Sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người vô cùng bức xúc trước thái độ không tuân thủ quy định giãn cách xã hội của người đàn ông trên.

Sự việc xảy ra tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza, phường Tân Phong, quận 7.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP