Pháp luật

Người đàn ông ở Phú Quốc bị đánh chết khi can ngăn cãi nhau

Trong lúc cự cãi với người bán hàng ở Phú Quốc, Kiệt thấy người lạ bước vào can ngăn, nên đánh ông này. Nạn nhân được gia đình đưa vào đất liền cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Ngày 31/10, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) tiếp tục tạm giữ Trần Tuấn Kiệt (30 tuổi, ngụ khu phố 7, phường Dương Đông) để điều tra hành vi đánh người gây tử vong.

Tối 26/10, Kiệt với người thân ghé cửa hàng gần Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Quốc để mua đồ. Thấy một trong 2 vị khách tiểu ven đường, nhân viên bán hàng can ngăn khiến 2 bên cãi nhau.

Nạn nhân không qua khỏi sau 2 ngày bị đánh. Ảnh: P.T.

Lúc này, ông H.V.P. (55 tuổi, ngụ phường Dương Đông) đang ngồi bên kia đường, nên chạy sang can ngăn. Trong lúc tức giận, Kiệt đánh ông P. khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đường.

Nạn nhân được người thân đưa vào Trung tâm Y tế Phú Quốc cấp cứu, rồi chuyển vào bệnh viện tại TP Rạch Giá. Ngày 28/10, ông P. không qua khỏi.

5 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác. Hình phạt tiền trong pháp luật hình sự Việt Nam và thực tiễn áp dụng đề cập tới quy định, thực tiễn áp dụng và các giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng hình phạt tiền.

Tác giả: Việt Tường-Tuấn Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP