Xã hội

Người đàn ông gieo mình xuống sông Tiền, để lại 2 biên lai viện phí

Chiều tối 24/10, lực lượng chức năng của tỉnh Tiền Giang đang truy tìm tung tích và xác nạn nhân nam trước đó đã bỏ lại tư trang trên cầu Rạch Miễu rồi gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Cầu Rạch Miễu nơi người đàn ông bỏ lại tư trang và gieo mình xuống sông Tiền tự tử

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h10’ ngày 24/10, trong lúc người dân đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi đi bộ lên giữa cầu Rạch Miễu, bỏ lại hết tư trang trên cầu và leo qua lan can nhảy xuống sông Tiền.

Sau khi sự việc xảy ra, công an phường 6 và công an xã Thới Sơn (TP Mỹ Tho) đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với công an TP Mỹ Tho điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, tư trang của người đàn ông bỏ lại gồm một đôi dép, một điện thoại di động, một giỏ xách bên trong chứa nhiều quần áo nam và vật dụng cá nhân và 2 biên lai thu tiền của bệnh viện. Công an đã liên lạc với người thân nạn nhân qua chiếc điện thoại bỏ lại hiện trường thì được biết người nhảy cầu tên Nguyễn Hoàng Duy (40 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Hiện vụ việc đang được công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP