Pháp luật

Người đàn ông bịt mặt nổ súng cướp ngân hàng bất thành

Một người đàn ông bịt kín mặt đã xông vào ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) rồi rút súng bắn về phía bảo vệ. Khi thấy còi báo động bật lên đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều ngày 29/11, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan CSĐT đang tập trung lực lượng truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp tại Phòng giao dịch của Ngân hàng Argibank Chi nhánh Hòa Thắng.

Viên đạn đối tượng bắn găm trên cột của ngân hàng (ảnh CTV)

Vào chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc. Phía cơ quan điều tra đã thu giữ một xe môtô (đăng ký dưới tên một người ở huyện Krông Búk, Đắk Lắk) cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế của nghi phạm để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h55 sáng cùng ngày, khi lãnh đạo của chi nhánh ngân hàng này đang họp ở lầu 2 thì phía dưới có một người đàn ông mặc đồ áo màu đen và mặt bịt kín mít bằng mũ len dựng xe máy trước sân.

Ngân hàng Argibank Chi nhánh Hòa Thắng nơi xảy ra vụ cướp

Ông Nguyễn Văn Dụ - Giám đốc Agribank Hòa Thắng – cho biết, khi thấy người đàn ông có biểu hiện bất thường, bảo vệ ngân hàng có tiến lại gần và bảo người đàn ông này khi vào ngân hàng thì phải mở mũ ra nhưng người này cho biết có bệnh nên không mở ra.

Cũng theo ông Dụ, đến khoảng 11h35 khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào và nói ‘trước sau cũng chết’ rồi bất ngờ lấy súng, quẳng túi về hướng bảo vệ. Lúc này, bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người thanh niên này bắn một phát đạn về hướng bảo vệ khiến các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động. Các lãnh đạo chi nhánh ngân hàng chạy từ lầu 2 xuống thì đối tượng bỏ chạy khi chưa thực hiện cướp tiền.

Tại hiện trường, một viên đạn bi vẫn còn cắm trên cây cột bê tông (bọc gương phản chiếu). Chiều cùng ngày ngân hàng này vẫn hoạt động nhưng mọi người vẫn rất lo lắng.

Hiện vụ việc đang được khẩn trường điều tra, làm rõ

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: nổ súng , cướp , ngân hàng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP