Pháp luật

Ngủ trong lán trại, hai vợ chồng bị xịt hơi cay, cướp lắc vàng

Đang ngủ trong lán trại để canh giữ vật liệu xây dựng, vợ chồng ông Kề bị đối tượng bịt mặt xịt hơi cay, cướp tài sản.

Ngày 18/6, Công an xã Bình Minh (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận, đã nhận được trình báo về vụ cướp tài sản xảy ra tại lán trại của ông Nguyễn Văn Kề (SN 1969, người địa phương)

Theo lời kể của ông Kề, vợ chồng ông đang xây nhà ở tổ 1, thôn Bình Tân nên thường lên lán trại ngủ lại để giữ vật liệu xây dựng. Lán trại mà vợ chồng ông hay ngủ nằm bênh cạnh ngôi nhà đang xây, được làm thô sơ và không có cửa.

Khoảng 2 giờ sáng 13/6, vợ chồng ông đang thiu thiu ngủ thì bất ngờ có một đối tượng xông vào trại. Đối tượng nắm vào cái lắc vàng đang đeo trên tay của bà Bùi Thị Kim Yến (SN 1970, vợ ông Kề). Đang định giật cái lắc thì bà Yến tỉnh giấc, truy hô. Tuy nhiên, khi bà Yến vừa la lên thì bị đối tượng xịt hơi cay vào vùng mặt và mắt.

Lán trại của ông Kề, nơi xảy ra vụ việc

Nghe tiếng động, ông Kề cũng vùng dậy, hô hoán người dân đến ứng cứu thì tiếp tục bị đối tượng xịt hơi cay vào miệng và mắt. Cả 2 vợ chồng đang đau đớn vì cay mắt thì đối tượng nhanh chóng tháo chiếc lắc ra khỏi tay bà Yến rồi chạy ra đuờng, leo lên xe của một đối tượng khác đang đợi sẵn ở ngoài tẩu thoát. Vợ chồng ông Kề sau đó được bà con trong xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Kề cho biết, các bác sĩ nói vợ ông bị trầy và loét giác mạc, còn ông thì bị nhẹ hơn. Sau gần 4 ngày điều trị, mắt của 2 vợ chồng ông đã nhìn thấy trở lại nhưng vẫn còn đau nhức. Cũng theo ông Kề, đối tượng xông vào lán trại của vợ chồng ông mặc áo màu đen, quần dài màu đen, bịt khẩu trang và cao khoảng 1 mét 6.

Vụ việc đang được Công an xã Bình Minh và Công an huyện Thăng Bình điều tra làm rõ.

Tác giả: Tam Thanh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP