Giải trí

Ngôi sao truyền hình Ấn Độ qua đời ở tuổi 30

Nữ diễn viên Ấn Độ - Leena Acharya đã qua đời tại nhà riêng hôm 21/11 ở tuổi 30 sau thời gian chống chọi với căn bệnh suy thận.

Leena Acharya chống chọi với căn bệnh suy thận suốt 2 năm qua và mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng từng hiến thận cho con gái để giúp cô kéo dài sự sống nhưng không thành công.

Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 30 để lại niềm tiếc thương cho gia đình và các đồng nghiệp. Trên mạng xã hội Ấn Độ, người hâm mộ và đồng nghiệp đều gửi lời chia buồn gia đình Leena Acharya.

Nữ diễn viên Ấn Độ - Leena Acharya đã qua đời tại nhà riêng, ngày 21/11.

Một ngày sau khi hay tin nữ diễn viên truyền hình Leena Acharya qua đời tại nhà riêng ở Mumbai, nam diễn viên Abhishek Bhalerao đã chia sẻ một vài tin nhắn giữa anh và nữ diễn viên đoản mệnh. Abhishek Bhalerao khen ngợi Leena Acharya là một nữ diễn viên tuyệt vời và anh tin rằng, bất kỳ đồng nghiệp nào cũng muốn cộng tác với cô.

Anh viết: “Đây là cuộc trò chuyện cuối cùng của tôi và Leena Acharya.....Chúc cho linh hồn của bạn sẽ được yên nghỉ, Leena Acharya. Bạn là một diễn viên tuyệt vời, năng nổ, mà bất kỳ người đồng nghiệp nào cũng muốn làm việc cùng bạn. Một tâm hồn đẹp”.

Leena Acharya đã chống chọi với căn bệnh suy thận 2 năm nay nhưng không để bạn bè, đồng nghiệp biết.

Nam diễn viên Worship Acharya cũng bày tỏ sự buồn bã trước sự ra đi của đồng nghiệp: “Chúng tôi đã từng gắn bó với nhau rất nhiều kỷ niệm. Thật buồn khi bạn mình qua đời. Cô ấy là một người bạn tốt, một người nghệ sĩ tuyệt vời. Cô ấy đã rời xa thế giới này. Tôi đã mất đi một người bạn. Yên nghỉ nhé, chúng tôi luôn nhớ tới bạn”.

Leena Acharya, sinh năm 1990, từng xuất hiện trong một số phim truyền hình dài tập và show truyền hình của Ấn Độ như Class Of 2020, Seth Ji, Hichki, Gandii Baat... Tháng 11 này, trước khi qua đời, Leena Acharya cô còn đăng tải hình ảnh mình diện bộ saree màu hồng, trang điểm đậm và nở nụ cười rạng rỡ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên hầu như không chia sẻ về bệnh tật của mình với các đồng nghiệp cho tới khi cô qua đời.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP