Giải trí

Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo cho người dân trước nhà riêng ngày mưa bão

Như mọi năm, đúng dịp sinh nhật (26/11), nam ca sĩ Ngọc Sơn không tổ chức tiệc. Thay vào đó, anh thực hiện chương trình phát quà cho người nghèo trước cửa biệt thự.

Ngày 26/11 (đúng dịp sinh nhật tròn 50 tuổi), nam ca sĩ Ngọc Sơn tổ chức chương trình phát quà là gạo và tiền cho người dân ngay trước cửa biệt thự của mình tại TP.HCM.

Dù tổ chức đúng ngày mưa bão lớn tại TP.HCM nhưng bên ngoài cửa biệt thự có hàng trăm người dân xếp hàng để nhận quà. Buổi phát quà bắt đầu từ 10h sáng và kết thúc vào đầu giờ chiều.

Hàng trăm người mặc mưa bão xếp hàng trước cửa biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn để nhận quà.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn cho biết những năm qua, anh không tổ chức tiệc sinh nhật và cũng không nhận quà tặng từ bất kỳ ai. Thay vào đó, anh muốn biến ngày sinh nhật của mình thành ngày vui với bà con nghèo trên địa bàn thành phố.

Năm nay, anh chuẩn bị hơn 10 tấn gạo cùng tiền làm quà gửi tặng cho bà con nghèo. Nhiều người hảo tâm chủ động đề nghị đóng góp cùng Ngọc Sơn ủng hộ bà con nhưng nam ca sĩ luôn từ chối. Toàn bộ kinh phí tặng quà đều được anh trích từ thù lao đi hát trong năm.

Nam ca sĩ phát hơn 10 tấn gạo và tiền làm quà cho bà con nghèo.

“Sinh nhật năm nay, Ngọc Sơn chuẩn bị hơn 10 tấn gạo tại nhà vì những năm trước đó đã bị thiếu. Bà con ai đến nhận quà, Ngọc Sơn đều vui mừng. Một người lấy 4,5 lần cũng không sao. Bà con vui và no đủ là Ngọc Sơn thấy vui lắm rồi. Ngọc Sơn chỉ mong bà con nhận quà trật tự, không gây lộn xộn khu phố”, Ngọc Sơn chia sẻ.

“TP.HCM trong tâm bão nên mưa rất lớn. Ngày 25/11, nhiều chuyến bay về Tân Sơn Nhất đều bị hoãn lại. Nhưng rất may, đúng giờ Ngọc Sơn phát quà từ thiện, trời đã ngớt mưa. Ngọc Sơn rất biết ơn, đúng là ở hiền gặp lành, nhờ thế bà con đến nhận quà không bị ướt”, nam ca sĩ vui mừng nói thêm.

Ngọc Sơn cũng thấy mừng khi mỗi năm số lượng bà con đến nhận quà đều tăng lên. "Ngọc Sơn cảm thấy ít nhiều ngày sinh nhật của mình cũng làm được điều gì đó cho bà con. Càng nhiều người nhận được quà, niềm vui càng được nhân lên", anh nói.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP