Giải trí

Ngọc Quyên: 'Cuộc sống ở Mỹ dù vất vả nhưng tôi không hối hận'

Hôm 27.11, Ngọc Quyên đã đáp chuyến bay về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Mẹ chồng. Đây cũng là dịp để cô trải lòng về khoảng thời gian 3 năm theo chồng sang Mỹ, với những lúc vô cùng khó khăn.

Ngọc Quyên trải lòng về cuộc sống tại Mỹ

Cách đây hơn 3 năm, Ngọc Quyên khiến nhiều người khá bất ngờ khi "theo chồng bỏ cuộc chơi" và sang Mỹ định cư. Cô và ông xã Việt kiều quen nhau chóng vánh và quyết định kết hôn chỉ sau 1 tháng. Có một khoảng thời gian người ta nhìn thấy hình ảnh Ngọc Quyên đứng bán mỹ phẩm ở Mỹ làm dấy lên những bàn tán không hay về cuộc sống của cô. Nhiều người cho rằng Ngọc Quyên theo chồng phải chịu khổ và tiếc cho cô đang có một vị trí tốt trong showbiz.

Trước những lời bàn ra tán vào này, Ngọc Quyên phủ nhận và cho rằng chồng mình khá vững vàng về kinh tế, cuộc sống của cô không thiếu thứ gì. Tuy nhiên, hai năm đầu sang Mỹ, cô gần như "phát điên" vì chỉ quanh quẩn ở nhà. Với tính cách năng động và không thích dựa dẫm vào người khác, cô quyết định thử sức với việc kinh doanh và chuyện bán mỹ phẩm là khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh của cô.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Ngọc Quyên cho biết sau 3 năm, cô đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống tại xứ cờ hoa và ổn định hơn rất nhiều so với lúc mới sang. Bên cạnh việc phụ giúp chồng trong việc kinh doanh thì Ngọc Quyên cũng mới mở một spa làm đẹp. Cô cho rằng việc độc lập về tài chính giúp phụ nữ được tôn trọng hơn.

Ngọc Quyên thử trang phục để chuẩn bị cho sự xuất hiện trong buổi ra mắt phim Mẹ chồng sắp tới

Dù công việc bận rộn nhưng Ngọc Quyên vẫn đặt gia đình lên hàng đầu. Một ngày của cô bắt đầu bằng việc dậy sớm, làm bữa sáng và chăm sóc cậu con trai nhỏ. Sau đó cô ra tiệm chăm chút công việc kinh doanh đến chiều lại trở về với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tuy cuộc sống bận rộn nhưng Ngọc Quyên cho biết cô chưa bao giờ hối hận khi từ bỏ hào quang để sang Mỹ. "Cuộc sống gia đình và con trai là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời Ngọc Quyên", nữ diễn viên chia sẻ.

Lần trở về này, Ngọc Quyên sẽ ở lại Việt Nam 20 ngày để tham gia các hoạt động quảng bá bộ phim Mẹ chồng. Vai mợ Bảy Loan - con dâu thứ trong nhà Hội đồng Lịnh là vai diễn đầu tiên của Ngọc Quyên từ khi lấy chồng. Nữ diễn viên cho biết rất nhớ nghề nhưng đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa có thêm dự định nào khác vì công việc bên Mỹ còn rất nhiều và cũng rất lâu nữa cô mới có thể sắp xếp để về Việt Nam.

Tác giả: Ngát Ngọc (Ảnh: H.L)

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP