Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, truy sát người chạy xe ôm

Cho rằng vợ mình có tính ý với người khác, nam 9X theo dõi rồi dùng dao truy sát anh xe ôm khiến nạn nhân phải nhập viện.

Sáng 18/3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang tạm giữ hình sự Đặng Thanh Sang (27 tuổi, trú TP Nha Trang) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Sáng 15/3, do nghi ngờ vợ mình là chị Lê Thị Mỹ Dung (20 tuổi), có người đàn ông khác nên Sang chạy xe máy đi tìm. Khi đến khu vực xã Vĩnh Hòa (TP Nha Trang), anh này thấy vợ được anh Võ Thành Cang (43 tuổi, trú TP Nha Trang), là tài xế xe ôm chở trên đường.

Đặng Thanh Sang tại cơ quan công an. Ảnh: A.Bình

Nghĩ anh Cang là tình nhân của vợ, Sang chặn đầu xe, rút dao thủ sẵn hăm dọa đòi đâm cả 2 người. Anh Cang thanh minh mình chỉ là xe ôm, nhưng thấy Sang hung dữ làm tới nên nạn nhân vứt xe bỏ chạy.

Sang cầm con dao lao theo, đâm trúng lưng anh Cang. Sau đó, Sang chạy về phòng trọ, dùng dao đâm vợ mình một nhát vào cánh tay. Trước khi bỏ đi, người đàn ông này còn dùng tay đấm liên tiếp vào người chị Dung.

Anh Cang được mọi người đưa đi cấp cứu với vết thương thủng phổi. Chị Dụng bị vết thương dài 3 cm ở cánh tay. Sau khi được cấp cứu, sức khỏe cả 2 người đã tạm thời ổn định.

Sau khi gây án, Sang vứt con dao rồi bỏ trốn. Tối cùng ngày, biết mình bị công an truy xét, anh ta ra đầu thú.

“Em yêu vợ, nên khi nghĩ cô ấy có bồ đã nổi máu ghen. Khi thấy anh Cang chở vợ đã không kìm chế được nên xảy ra sự việc. Em với anh Cang không hề biết nhau, cũng không có thù oán gì cả…”, Sang khai với công an.

Tác giả bài viết: An Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP