Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng cầm dao đâm vợ giữa đêm khuya

Yêu cầu vợ không được đi làm xa song bị từ chối, nghi vợ ngoại tình, Sanh nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát, y dùng dao đâm vào người vợ của mình.

Sáng 21/2, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Văn Sanh (38 tuổi, trú tại thôn 8, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút) về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, Sanh thường xuyên nghi ngờ vợ mình là chị V.T.L. ngoại tình, đi làm ở xa và không lo lắng cho gia đình.

Khoảng 4h sáng ngày 4/2, Sanh yêu cầu chị L. không đi làm ở xa nữa mà ở nhà phụ giúp gia đình song chị L. không đồng ý. Sanh bực tức, bỏ xuống nhà bếp uống nước, thấy một con dao đang để ở đầu bàn nên nảy sinh ý định dùng dao giết vợ rồi tự sát.

Tiếp đó, Sanh mang dao vào phòng ngủ, tại đây, Sanh ôm vợ song bị chị L. nhiều lần hất ra nên y liền dùng dao đâm vào vợ.

Để bảo vệ bản thân, một tay chị L. đã dùng chăn che người, tay còn lại thì khua ngang trước mặt để chống đỡ, không cho Sanh đâm mình. Trong lúc giằng co, dao của Sanh đâm trúng phần mặt của chị L.

Thấy vợ bị thương, Sanh bước xuống giường, vứt dao xuống nền nhà.

Tiếp đó, Sanh ôm chị L. kéo ra ngoài và được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời còn Sanh sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: HIỂN MI

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP