Xã hội

Nghi vấn chế pháo dẫn tới nổ sập nhà, thi thể biến dạng

Ngày 4-11, một nhà dân tại xã Quang Trung, huyện An Lão, TP Hải Phòng đổ sập sau tiếng nổ lớn nghi do chế pháo, các phần thi thể biến dạng.

Hiện trường căn nhà cấp bốn tại xã Quang Trung, huyện An Lão, TP Hải Phòng đổ sập sau tiếng nổ lớn nghi do chế pháo - Ảnh: TIẾN HOÀNG

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 4-11, một lãnh đạo UBND xã Quang Trung xác nhận khoảng 7h45 cùng ngày, trên địa bàn thôn Câu Đông thuộc xã xảy ra vụ nổ lớn nghi do chế pháo khiến một căn nhà cấp 4 bị đổ sập, nhiều mảnh thi thể văng tứ tung nên chưa thể nhận dạng được người chết.

Theo thông tin ban đầu từ vị lãnh đạo xã, qua rà soát xác định tại căn nhà này trước khi xảy ra vụ nổ chỉ có một người đàn ông đi vào trong nghi để chế pháo. Sau đó thì xảy ra vụ nổ đinh tai, căn nhà cấp 4 bị đổ sập gần như hoàn toàn.

Khi người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện nhiều mảnh thi thể văng khắp nơi, có phần còn văng lên cả mái nhà hàng xóm nên không thể nhận dạng được người chết cũng như số lượng người.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khoanh vùng hiện trường để thu thập những phần thi thể nhằm phục vụ việc giám định xác định nhân thân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhiều người dân kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc - Ảnh: TIẾN HOÀNG

Tác giả: TIẾN THẮNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP