Xã hội

Nghi bé 16 tháng tuổi bị bạo hành: Giải thích nóng

Chị T cho biết, không có chuyện chị đánh, cắn cháu bé gây ra vết thương như vậy mà đó là do con trai chị, một cậu bé 13 tuổi gây nên.

Chiều ngày 1/11, trao đổi với PV, một lãnh đạo quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, hiện tại chính quyền địa phương đã đưa bé gái 16 tháng tuổi được một người dân nhận nuôi nhưng người này chưa thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định, vào Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (TP.Hải Phòng) để cháu được nuôi dưỡng và cơ quan công an đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo đó, vào giữa tháng 10, UBND phường Dư Hàng, quận Lê Chân nhận được thông tin trình báo của người dân về việc một bé gái 16 tháng tuổi (tên thường gọi là Cherry) chưa có tên khai sinh, có dấu hiệu bị bạo hành vì có nhiều vết thương, bầm tím trên cơ thể.

Được biết, bé gái này trước đó đã được chị T.T.T (40 tuổi, ở đường Hồ Sơn, phường Dư Hàng) nhận nuôi.

Vết răng rõ rệt còn mới nguyên trên cằm, miệng bé gái. Ảnh: Dân việt

Thông tin với báo chí, ông Ngô Văn Khánh, Chủ tịch UBND phường Dư Hàng cho biết, qua điều tra, cháu Cherry bị bỏ rơi khi mới sinh và được chị T.T.T nhận nuôi.

Tuy nhiên, chị T.T.T chưa làm các thủ tục pháp lý theo quy định để nhận nuôi cháu, cháu cũng chưa có giấy khai sinh. Phường đã mời chị T.T.T lên làm việc, xác minh qua nhiều nguồn và được biết các vết thương trên người cháu Cherry là do con trai chị T.T.T (13 tuổi) cắn.

Còn theo thông tin trên tờ VietNamNet, chị T cũng thừa nhận những vết thương trên cơ thể con nuôi mình là có thật. Đó là do con trai chị, một cậu bé 13 tuổi gây nên. Chị cũng đã nhiều lần đánh phạt con đẻ vì cắn, cào cấu gây thương tích cho Cherry.

"Không có chuyện tôi đánh, cắn cháu bé gây ra vết thương như vậy nhưng tôi nhận trách nhiệm về việc chưa bao quát hết, để con đẻ làm ảnh hưởng tới bé nuôi. Người làm mẹ đứng giữa như tôi rất khổ tâm", chị T. giải thích.

Trong khi trước đó, tờ VietNamNet cũng dẫn nguồn tin từ chị N.T.H. (36 tuổi, trú tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân) người được cho là đã dùng điện thoại cá nhân, quay chụp lại những thương tích trên cơ thể bé để trình báo, tố cáo sự việc đến Công an phường Dư Hàng.

Chị H. cho biết, trong thời gian còn làm nhân viên tại cơ sở làm đẹp của chị T, chị H thường xuyên tiếp xúc với cháu Cherry. Chị đã phát hiện các vết hằn đỏ trên người cháu.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP