Pháp luật

Nghi án một người Hồng Kông bị cướp túi xách 1 tỉ đồng ở TP HCM

Một người đàn ông Hồng Kông đã đến công an trình báo bị cướp túi xách 1 tỉ đồng ở quận 5 - TP HCM khi đang đến quán cà phê với bạn bè.

Ngày 9-2 (mùng 5 Tết), Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 5 và các cơ quan chức năng khác xác minh, điều tra nghi án ông H.Đ.Đ. (SN 1971, người Hồng Kông - Trung Quốc) trình báo bị cướp túi xách trị giá 1 tỉ đồng.

cướp

Nạn nhân đang diễn lại cảnh vừa bước xuống xe bị cướp


Nạn nhân thông tin rằng chiều 6-2, ông điều khiển ô tô 4 chỗ lưu thông từ quận 1 về quận 5, TP HCM để gặp bạn ở 1 quán cà phê.

Khi đến quán cà phê trên đường Huỳnh Mẫn Đạt (phường 8, quận 5), ông Đ. mang túi xách (bên trong có 200 triệu đồng, nhẫn hột xoàn..., tổng trị giá 1 tỉ đồng) bước xuống xe đi vào quán. Khi ông Đ. vừa lên bậc thềm của quán thì bất ngờ bị nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy hiệu Dream áp sát, giật chiếc túi xách.

Sau khi nam thanh niên mất hút cùng giỏ xách, nạn nhân đã đến công an trình báo. Nhận được tố cáo của ông Đ., các cơ quan chức năng đã lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an làm rõ.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: cướp , Nghi án

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP