Pháp luật

Nghi án cụ ông 86 tuổi dùng dao nhọn đâm vợ rồi treo cổ tự tử

Sau khi bị thương, bà M chạy qua hàng xóm cầu cứu và được đưa đi bệnh viện. Một lúc sau, người dân qua tìm chồng bà M thì người này đã chết trong tư thế treo cổ gần chuồng bò. Sự việc xảy ra tại thôn 5, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Khu vực gia đình bà M sinh sống. (Ảnh: Người lao động)

Sáng 13/4, nguồn tin từ Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc chồng dùng dao đâm vợ rồi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 11/4, ông Hồ Văn N (SN 1932, ngụ thôn 5, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) và vợ là bà Nguyễn Thị M (SN 1963) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông N đã dùng dao nhọm đâm trúng người bà M. Bị thương, bà M chạy qua nhà hàng xóm và được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Một lúc sau, người dân qua nhà tìm ông N thì tá hỏa phát hiện ông này đã tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực gần chuồng bò của gia đình. Do sức khỏe bà M vẫn còn yếu nên cơ quan điều tra chưa làm việc được với người này.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP