Pháp luật

Nghi án cha dượng đốt dương vật con riêng của vợ gây bỏng nặng

Nhiều người dân An Giang xôn xao, phẫn nộ trước thông tin cha dượng hành hạ con riêng của vợ bằng cách đốt dương vật làm bỏng nặng.

Căn nhà của ông Trần Thanh Hòa, người bị nghi ngờ đã hành hạ con riêng của vợ bằng cách dùng bật lửa đốt dương vật của em Tr. làm em bị bỏng nặng - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 17-7, ông Phan Thành Dũng - bí thư Đảng ủy phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên, An Giang - cho biết Công an phường Tịnh Biên đang phối hợp các ngành để xử lý vụ "cha dượng hành hung con riêng của vợ" tại khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Dùng bật lửa đốt dương vật

"Hiện nay, chúng tôi đang chờ Công an thị xã phối hợp các ngành chức năng đưa em T.K.Tr. (14 tuổi) đi giám định tỉ lệ thương tật. Bước đầu, Công an phường xác định em bị cha dượng hành hạ dã man và có dấu hiệu vi phạm pháp luật", ông Dũng nói.

Trước đó, vào ngày 15-7, Công an phường Tịnh Biên nắm được thông tin em Tr. bị ông Trần Thanh Hòa (26 tuổi, cha dượng của Tr.) có hành vi hành hung em Tr. dẫn đến thương tích. Công an phường phối hợp cùng với đoàn thể, UBND phường và ban khóm Xuân Hòa tới làm việc với em Tr..

Lúc đầu, em Tr. khai nhận những vết thương trên người và trên dương vật là do em làm phụ nước đá với cha dượng rồi bị nước ăn. Sau một thời gian giải thích, em Tr. mới kể lại những vết thương nói trên là do cha dượng gây ra.

Sau đó, Công an phường Tịnh Biên mời ông Hòa đến làm việc. Ông Hòa khai nhận cách nay khoảng một tháng, ông có đánh và nhấn đầu em Tr. vào thùng nước. Trong lúc nhấn đầu, thùng nước bị bể dẫn đến vết cắt nên ở ngực của Tr. có vết sẹo.

Cách đây nửa tháng, ông Hòa còn dùng bật lửa đốt vào đầu dương vật của em Tr. làm em bị bỏng. Ngoài ra, ngày 10-7, ông Hòa có dùng cây đánh vào lưng của Tr..

Tuổi Trẻ Online đã tìm đến nơi xảy ra vụ cha dượng hành hạ con riêng của vợ. Căn nhà này nằm ngang ban khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên. Một người làm việc tại ban khóm Xuân Hòa cho hay ông Hòa và bà B. (mẹ ruột Tr.) ở với nhau được 3 năm nay. Gia đình ông Hòa làm nghề buôn bán nước đá đối diện trước cửa ban khóm.

Đáng chú ý, căn nhà nơi cha dượng nghi hành hạ con riêng tàn nhẫn lại nằm đối diện ban khóm Xuân Hòa nhưng không ai hay biết - Ảnh: BỬU ĐẤU

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Tịnh Biên tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tác giả: Bửu Đấu

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP