Xã hội

Nghẹn lòng trước xe tang chở nữ sinh lớp 9 qua trường tiễn biệt lần cuối!

Chiếc xe tang chở nữ sinh lớp 9 không may tử vong trong giờ học thể dục đã đi qua ngôi trường để các bạn tiễn biệt lần cuối khiến ai cũng nghẹn lòng!

Sáng 28-9, một lãnh đạo Trường THCS Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận sáng cùng ngày, gia đình đã đưa em Đ.V.G.H (học sinh lớp 9A2 của trường) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiếc xe tang chở nữ sinh qua trường để bạn bè tiễn biệt lần cuối. Ảnh MXH

Trong hành trình đưa em H. đi an táng, nhà trường cũng đã có trao đổi với gia đình và thống nhất để đoàn xe tang đi ngang qua Trường THCS Tân Lợi để các thầy cô và nhất là các em học sinh lớp 9A2 tạm biệt bạn lần cuối.

Vì thời điểm đoàn xe đưa tang đi qua trường là đang trong giờ học nên nhà trường chỉ cho phép các em học sinh lớp 9A2 ra ngoài đặt hoa lên xe tang. Ngoài ra, nhiều thầy cô không có tiết dạy trong buổi sáng cũng ra chia buồn, tiễn đưa em H. về nơi an nghỉ.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, theo báo cáo của Trường THCS Tân Lợi, khoảng 7 giờ ngày 26-9, lớp 9A2 của trường bắt đầu học tiết giáo dục thể chất với các bài học chạy ngắn, chạy bền.

Trong lúc lớp chạy bền được khoảng 250m thì nữ sinh Đ.V.G.H. đi bộ để về đích và có biểu hiện loạng choạng rồi ngã khuỵu xuống. Lúc này, thầy dạy thể dục chạy lại sơ cứu và cho học sinh gọi bộ phận y tế của nhà trường.

Sau đó, xe cấp cứu chở em H., nhân viên y tế cùng mẹ của em học sinh đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tại đây, các bác sĩ đã cấp cứu gần 2 giờ nhưng em H. đã không qua khỏi.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP