Giải trí

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết anh nhập viện sau cơn đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Sau khi trải qua phẫu thuật, tình hình sức khỏe nam nghệ sĩ tạm ổn nhưng phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Ngày 16/5, Tấn Hoàng chia sẻ anh nhập viện trong tình trạng khẩn cấp sau khi trải qua cơn nhồi máu cơ tim. "Tôi bị đột quỵ vì nhồi máu cơ tim, đau lắm. Nhưng nhờ được anh em cấp cứu kịp thời, nhập viện ở Bắc Ninh, sau đó chuyển ra Hà Nội. Tôi được chẩn đoán bị hở van tim, động mạch chủ".

Sau khi nhập viện, do được chuẩn đoán hở động mạch vành, bác sĩ quyết định đặt stent cho nam nghệ sĩ. Thủ thuật đặt stent hoàn thành lúc 2h sáng. Anh nằm lại ở phòng hồi sức cấp cứu để theo dõi tình hình sức khỏe. Nếu ổn, Tấn Hoàng được chuyển ra phòng thường, được theo dõi trong vài ngày.

"Tôi nói nhỏ tiếng vì mới vừa phẫu thuật xong, nằm phòng hồi sức. Tôi may mắn qua cơn nguy kịch, tưởng đâu không còn gặp lại khán giả. Vậy là tôi còn có cơ hội hát và diễn cho bà con xem", Tấn Hoàng nói trong video gửi đến người hâm mộ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng trong một chương trình truyền hình.

Trong đoạn video đăng trên kênh cá nhân, Tấn Hoàng quay khoảnh khắc đang được y tá truyền dịch, đo điện tim để theo dõi tình hình sức khỏe hậu phẫu. Dù gương mặt còn khá mệt mỏi, giọng nói hơi yếu, anh vẫn lạc quan về tình trạng sức khỏe và mong người hâm mộ đừng chủ quan với cơn đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Dưới phần bình luận, khán giả để lại lời động viên, chúc nam nghệ sĩ sớm vượt qua cơn nguy kịch, trở lại với sân khấu.

Tấn Hoàng sinh năm 1963. Anh là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch nói, hài và phim truyền hình Việt Nam. Những năm 1990, Tấn Hoàng xuất hiện trong nhiều video hài cùng Bảo Chung, Kiều Oanh... và được khán giả yêu thích. Sau này, anh đóng nhiều phim truyền hình, để lại ấn tượng với những vai hài hước.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn được biết đến với giọng hát ngọt ngào, tham gia chương trình Tình Bolero. Hiện tại, Tấn Hoàng thường xuyên tương tác, trò chuyện với khán giả về cuộc sống hiện tại bên vợ và cháu nội.

Tác giả: Trạch Dương

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP