Giới trẻ

Nghệ sĩ Nguyễn Duy Khánh: U23 Việt Nam chiến thắng tôi sẽ pha cocktail mời bà con!

Nghệ sĩ múa lửa Nguyễn Duy Khánh (SN 1986, Yên Bái), đồng thời là quán quân cuộc thi bartender miền Bắc năm 2014 đã hứa trước thềm U23 Việt Nam bước vào trận chung kết U23 châu Á.

Nguyễn Duy Khánh được đông đảo khán giả biết đến khi lọt vào vòng bán kết Vietnam Got Talent 2016 với biệt tài múa lửa, đồng thời là một bartender có tay nghề cao, hiện tại anh đang làm việc tại Hà Nội.

Bên cạnh công việc thường nhật, anh Duy Khánh cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua.

Mới đây, để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam giành được tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á, nghệ sĩ múa lửa Duy Khánh đã thực hiện lời hứa diễn bartender miễn phí trong vòng 1 tuần tại Hà Nội cho những đơn vị gọi lịch hẹn.

Duy Khánh thực hiện lời hứa của mình khi đội tuyển U23 xuất sắc giành được vé vào chung kết.

Chia sẻ cảm xúc khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar, anh Duy Khánh cho biết: “Cảm xúc khi đó của tôi như muốn nổ tung, còn cổ họng thì đã khàn vì hò hét hết mình”.

Cho đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ múa lửa Duy Khánh cũng như triệu triệu trái tim yêu bóng đá trên khắp cả nước đang rất háo hức chờ đón xem trận chung kết sắp tới.

Nghệ sĩ Duy Khánh đang háo hức xem trận chung kết U23 châu Á.

Anh Duy Khánh cho biết: “Tôi nghe nói tại sân vận động Mỹ Đình có màn hình Led để theo dõi trận cầu, tôi và bạn bè sẽ đến đó để xem. Tôi dự đoán tỉ số 1-0 sẽ nghiêng về đội tuyển U23 Việt Nam và Quang Hải sẽ ghi bàn ở hiệp phụ”.

Thay vì dành tặng một tuần biểu diễn miễn phí, anh Duy Khánh cho biết thêm: “Nếu Việt Nam giành chiến thắng, tôi sẽ pha cocktail mời bà con Nghĩa Lộ (Yên Bái) quê hương tôi vào đêm giao thừa. Đây như một cách để tôi thể hiện tình yêu của mình với bóng đá Việt Nam”.

Nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng, nghệ sĩ Duy Khánh sẽ tự tay pha cocktail mời bà con Nghĩa Lộ.

Dành lời chúc cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm chung kết, nghệ sĩ Duy Khánh nói: “Tôi chúc các chàng trai của chúng ta thi đấu đúng phong độ. Với bản lĩnh của mình từ đầu giải đến giờ sẽ mang cup vàng về cho bóng đá Việt Nam”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP