Giải trí

Nghệ sĩ Khánh Nam qua đời vì xuất huyết não

Bệnh viện 115 xác nhận nghệ sĩ Khánh Nam đã được gia đình xin chuyển về nhà. Nghệ sĩ ra đi vào lúc 5h20p ngày 28/09/2017.

Gần nửa đêm ngày 27/9, Bệnh viện Nhân dân 115 xác nhận với VietNamNet nghệ sĩ Khánh Nam đã được gia đình xin chuyển về nhà trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

Trên trang cá nhân của anh Phạm Huy, một người bạn của gia đình nghệ sĩ Khánh Nam, đã theo dõi tình hình và cập nhật về sức khỏe của nghệ sĩ với khán giả 2 ngày qua, chia sẻ thông tin nghệ sĩ đã ra đi vào vào lúc 5h20 ngày 28/09/2017.

Người thân của nghệ sĩ Khánh Nam có mặt tại bệnh viện Nhân dân 115 vào chiều ngày 27/9.

Chiều ngày 26/9, nghệ sĩ Khánh Nam đi diễn ở Long An. Khi đang ngồi chờ diễn thì nghệ sĩ Khánh Nam than chóng mặt và gục xuống ngay sau đó. Nghệ sĩ được người thân đưa nhập viện Nguyễn Tri Phương và sau đó được chuyển tới Bệnh viện Nhân dân 115 vào 0h ngày 27/9.

Suốt cả ngày 27/9, người thân, hàng xóm và đồng nghiệp của nghệ sĩ Khánh Nam đều túc trực và lo lắng cho sức khoẻ của nghệ sĩ. Nguồn tin từ người thân, bạn bè và bệnh viện đều xác nhận tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ rất nghiêm trọng và nguy kịch.

Tới chiều ngày 27/9, theo nguồn tin riêng của VietNamNet, gia đình đã đề nghị các bác sỹ của bệnh viện nhân dân 115 sử dụng loại thuốc mạnh nhằm mong tình hình sức khỏe của nghệ sĩ được cải thiện nhưng nghệ sĩ không qua khỏi.

Nghệ sĩ Khánh Nam quê ở Đồng Nai, sinh trong một gia đình nông dân vất vả. Ông nổi tiếng với những vai bụi đời ở sân khấu kịch Sài Gòn.

Năm 2003, Khánh Nam lập nên nhóm hài kịch Khánh Nam và “càn quét” các tụ điểm giải trí Sài Gòn với những vở diễn nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh như Giã từ lưu linh, Lỗi tại ai, Liên khúc 3 thời đại, Vụ án con cu đất, Lô cốt ơi, Lô cốt(do anh dàn dựng và biểu diễn đạt giải nhất liên hoa sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức).

Gần đây, nghệ sĩ Khánh Nam cũng ghi điểm khi tham gia một show thực tế về hài kịch nhờ nét diễn chân chất, hiền lành mà vô cùng hóm hỉnh.

Tác giả: Lý Huỳnh - Bảo Hân

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP