Xã hội

Nghệ An: Xe Cảnh sát PCCC chuyển hướng gây tai nạn chết người

Chiếc xe của lực lượng Cảnh sát PCCC chuyển hướng không an toàn đã xảy ra tai nạn với xe máy đi chiều ngược lại làm 1 người tử vong.

Chiếc xe biển xanh của lực lượng PCCC xảy ra tai nạn với xe máy khi đang chuyển hướng.

Sáng 13/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết: Do vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng, lại có liên quan đến xe biển xanh nên được giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra theo quy định.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 12/6, trên QL46, đoạn qua địa bàn xã Nam Giang, huyện Nam Đàn. Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang biển xanh 37A-005.39 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên QL46 theo hướng huyện Nam Đàn - TP Vinh.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Infonet)

Khi đến địa điểm trên bất ngờ va chạm với xe máy BKS 37M1-773.57 đi theo chiều ngược lại, do anh N.V.K (SN 1990, trú tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn) điều khiển. Hậu quả, anh K. tử vong tại chỗ.

Theo lời một nhân viên tuần đường trên tuyến, lúc xảy ra tai nạn trên xe có một người đàn ông mặc quần đùi áo phông chở theo con nhỏ và 1 con chó. Xe chuyển hướng rẽ sang đường, còn xe máy đi chiều ngược lại nên xảy ra tai nạn. Chiếc xe này là của lực lượng cảnh sát PCCC. Ngoài ra, một số người dân cho rằng lái xe có biểu hiện như người say rượu. Sau khi xảy ra tai nạn anh này vội vã bế con và con chó rời khỏi hiện trường.

Lời người tuần đường cũng hoàn toàn khớp với các dấu vết tại hiện trường. Theo quan sát của PV, vị trí xảy ra tai nạn nằm hoàn toàn trên phần đường bên phải tuyến theo hướng di chuyển của xe máy. Tại đây có 1 đường rẽ vào làng.

Về chiếc xe biển xanh, Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An xác nhận xe ô tô 37A-005.39 là xe của Phòng cảnh sát PCCC số 7 đóng ở Nam Đàn. Thời điểm xảy ra tai nạn xe đang trên đường đi làm nhiệm vụ. Hiện Đại tá Hoài cũng đang phối hợp với các bên liên quan giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Tác giả: Văn Thanh - Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP