Pháp luật

Nghệ An: Người phụ nữ thuê ki ốt ở đồi thông để bán dâm

Bùi Thị P. thuê ki ốt ở khu vực đồi thông xã Nghi Yên, Công an Nghi Lộc (Nghệ An) để bán dâm với giá 150 nghìn đồng.

Ngày 25/3, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 người phụ nữ từ nơi khác đến thuê ki ốt trên địa bàn để hành nghề bán dâm.

Trước đó, thông qua nguồn tin báo của quần chúng, tại ki ốt cho thuê thuộc xóm Tiền Phong, xã Nghi Yên, Công an huyện Nghi Lộc phát hiện và bắt quả tang Bùi Thị P. (SN 1968, trú xã Hòa Sơn, Đô Lương, Nghệ An) có hành vi bán dâm cho một khách nam 39 tuổi.

Ảnh minh họa

Làm việc với cơ quan chức năng, Bùi Thị P. thừa nhận hành vi bán dâm. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, P. chọn thuê ki ốt trên đồi thông, tách biệt với khu dân cư để hành nghề. “Khách hàng” mà người phụ nữ này nhắm tới là những người đàn ông nghiện rượu và ma túy. Do đã “quá lứa” nên mỗi lần đi khách, P. lấy giá 150 nghìn đồng/lượt.

Tại một ki ốt khác ở đồi thông xóm Tiền Phong, cơ quan chức năng cũng phát Tăng Thị A. (SN 1980, trú tại xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang có hành vi bán dâm cho một người đàn ông 36 tuổi. Đây là ki ốt do A. thuê để cùng với Lương Thị H. (SN 1980, trú tại xã Yên Na, huyện Tương Dương, Nghệ An) để hành nghề bán dâm.

Sau khi xử phạt hành chính 3 Bùi Thị P., Tăng Thị A. và Lương Thị H. về hành vi bán dâm, Công an huyện Nghi Lộc yêu cầu chính quyền xã Nghi Yên trục xuất các đối tượng ra khỏi địa bàn.

Tác giả: Vĩnh Khang

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP