Đẹp

Ngay cả mùa đông thì 4 kiểu kính mắt này vẫn cứ được "săn lùng" khắp nơi

Cùng điểm qua 4 xu hướng kính “nổi bần bật” hiện nay và nhanh tay rinh về thôi nào các nàng.

Kính mắt Embellished

Kính Embellished là kiểu kính có phần gọng in hình và trang trí họa tiết cầu kỳ, nổi bật. Chiếc kính xuất hiện tại show diễn xuân – hè 2018 của các hãng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana và Miu Miu. Chiếc kính này vốn quen thuộc với các ngôi sao ca nhạc đình đám như Rihanna, Lady Gaga, Rita.

Kính mắt màu

Kính mắt màu trở thành một trong những phụ kiện “hot” nhất xuân hè năm nay. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng năng động, cá tính. Mắt kính nổi bật với đủ màu sắc vàng, hồng, cam, đỏ... mang lại nét phá cách mới lại và thú vị cho người dùng.

Kính mắt mèo retro

Kính mắt mèo đã trở lại đầy ấn tượng và độc đáo trên sàn diễn năm nay. Không chỉ trên sàn catwalk mà cả trên thảm đỏ hay ngoài đường phố, mỹ nhân nổi tiếng cũng rất ưa chuộng loại mắt kính này. Năm nay kính mắt mèo mới được các nhà thiết kế ra mắt với phiên bản cạnh nhọn và ống kính nhỏ hơn phù hợp với phong cách hàng ngày của những tín đồ thời trang.

Kính trượt tuyết

Đây là một trong những kính mắt được dự đoán hot nhất năm nay. Những cô nàng sành điệu, thích sự cá tính, ấn tượng và ưa nổi bật hẳn sẽ mê mẩn kính mắt trượt tuyết.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP