Tin địa phương

Ngăn "ông anh" gây chuyện, lại bị đâm chết

Thấy "ông anh" cùng thôn gây gổ với một số người, anh Giới vào can ngăn thì bị "ông anh" rút dao đâm một nhát vào tim tử vong.

Ngày 27-2, tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an tỉnh Quảng Bình) cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Quang Thành (SN 1990, trú thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Thành và hung khí sau khi gây án

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13-2 (tức ngày 28 Tết), Thành cùng một nhóm bạn ở thôn Thượng Bắc (xã Ngư Thủy Trung) ăn nhậu xong rồi đi xe máy về nhà. Khi đi qua nhà ông Dựng (ngụ cùng thôn) thì bất ngờ va quệt với một chiếc xe máy đậu bên đường. Lúc này trong nhà ông Dựng có đông người chạy ra, sẵn có hơi men trong người, Thành và nhiều người trong nhà ông Dựng đã lời qua, tiếng lại.

Thấy vậy, anh Hoàng Quốc Giới (SN 1998, người cùng thôn với Thành) ra can ngăn và nói với Thành "để em chở anh về". Sau đó, Giới lấy chìa khóa xe của Thành chở Thành về nhà giao xe và chìa khóa lại cho gia đình rồi quay lại nhà ông Dựng.

Tuy nhiên, khi Giới về đến nhà ông Dựng được một lúc thì thấy Thành xuất hiện và tiếp tục gây chuyện, Giới ra can ngăn và hỏi chuyện thì bất ngờ bị Thành rút con dao đâm 1 nhát vào tim khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó Giới được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tác giả: M. Tuấn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP