Đẹp

Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn hiệu quả chỉ cần hỗn hợp này

Chỉ cần kiên trì bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, mịn màng không lo mụn, nếp nhăn

Thời gian trôi qua bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề về tuổi tác đặc biệt là nếp nhăn và lão hóa da. Không thể tránh được vấn đề này tuy nhiên có rất nhiều cách để bạn làm chậm lại quá trình lão hóa, khiến các nếp nhăn mờ hơn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Nguyên liệu

1 trái chanh

½ cốc nước hoa hồng

½ cốc bia

Cách làm

Vắt nước cốt chanh vào một chiếc bát thêm bia, nước hoa hồng và khuấy đều. Sử dụng một miếng bông, nhẹ nhàng thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Áp dụng toner trước khi đi ngủ.

Tiếp tục làm điều này mỗi đêm cho đến khi bạn nhìn thấy làn da sáng hồng, mịn màng như mong muốn. Hỗn hợp này cũng giúp làm cho da mềm mại, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Tất các các nguyên liệu như chanh, bia hay nước hoa hồng đều rất dễ kiếm, cách làm cũng vô cùng đơn giản nhưng nếu chăm chỉ và kiên trì chúng sẽ mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ.

Để hiểu rõ hơn bạn có thể tìm hiểu thêm các tác dụng tuyệt vời của chanh, bia và nước hoa hồng với làn da

1.Tác dụng của chanh


Chữa mụn

Chanh giàu tính chất kháng khuẩn và kháng nấm, đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ vi khuẩn trên da, chữa lành mụn trứng cá và mụn nhọt.

Kiểm soát nám và tàn nhang

Nhược điểm và đốm đen có thể mặt có thể làm bạn mất tự tin. Với đặc tính của chanh cùng axit citric trong nước chanh đóng vai trò quan trọng trong việc làm mờ dần các đốm đen và tan nhang, chúng cũng giúp da sáng hơn, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Kiểm soát dầu

Bạn thường xuyên phải đối mặt với vấn đề da dầu? cách đơn giản nhất là sử dụng một miếng bông sạch thấm nước cốt chanh và lau đều lên khuôn mặt. Lý tưởng nhất là làm trước khi đi ngủ, khuôn mặt của bạn sẽ mịn màng và thông thoáng hơn.

2. Tác dụng của bia

Ít người biết được rằng bia giúp thải độc da giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn.


Dưỡng ẩm

Mất nước hoặc khô da có thể là một mối đe dọa đối với sắc đẹp của bạn. Vì vậy, hãy dưỡng ẩm da với bia. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng bông có thấm một ít bia và lau đều trên khuôn bạn. Người ta nói rằng người Ai Cập cổ đại từng sử dụng bia để thoa lên toàn cơ thể để làm ẩm da của trong cái nóng oi ả của sa mạc.

Giúp da mịn màng

Bia đóng một vai trò quan trọng trong việc thải độc tố ra khỏi da. Điều này giúp khôi phục màu da sáng tự nhiên đã mất của da. Ngoài ra, bia giàu các vitamin B giúp da của bạn mềm mại và dẻo dai.

Chống nắng

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của bia để bảo vệ làn da từ các bức xạ có hại của mặt trời. Bia rất giàu axit ferulic, một chất chống oxy hóa có thể bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời .

3. Tác dụng của nước hoa hồng

Là một trong những sản phẩm chăm sóc da lâu đời nhất, hồng nước là tiên dược giúp làn da khỏe mạnh.


Chống viêm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, nước hoa hồng là những gì bạn nên sử dụng. Đặc tính chống viêm tuyệt vời của nó giúp làm dịu da và giữ cho làn da của bạn mịn màng và khỏe mạnh.

Se lỗ chân lông

Nước hoa hồng có thể giúp lỗ chân lông thông thoáng. Điều này cuối cùng hỗ trợ trong việc giữ da tươi trẻ và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Giúp săn chắc da

Nước hoa hồng giúp săn chắc da. Nó cũng có đặc tính chống vi khuẩn. Các đặc tính chống oxy hóa của hoa hồng giúp tăng cường các tế bào da và tái tạo mô da.

Tác giả bài viết: Tường Vy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP