Cuộc sống

Nếm thử "tình 1 đêm", tôi phải trả giá bằng chuỗi ngày kinh hoàng

Vì trót dại tò mò, tôi đã rước bệnh vào thân.

Tôi năm nay 26 tuổi và chưa hề có một mảnh tình vắt vai. Có lẽ không có duyên với con gái nên cứ nói chuyện 1, 2 câu là tôi lại lúng túng không biết phải nói gì nữa. Lũ bạn của tôi thì lúc nào cũng cười cợt, chê tôi 26 tuổi đầu rồi mà vẫn còn là trai tân. Nói mãi thành ra tôi cũng khó chịu, nhưng bản thân tôi cũng rất tò mò về chuyện ấy.

Tôi tải những ứng dụng hẹn hò trên điện thoại về máy, tìm một cô gái nào đó nhằm mục đích để thỏa sự tò mò trong tôi. Trên đó cũng có rất nhiều cô nàng sống thoáng, cũng tìm bạn tình chứ không phải tìm người yêu. Cũng không quá khó khăn để tôi tìm được một đối tượng ưng ý.

Sau khi trò chuyện, cô gái này tự nhận mình là sinh viên đại học, chưa muốn có một mối quan hệ nào nghiêm túc nhưng lại có nhu cầu cao, nên thường xuyên lên mạng tìm đối tượng "tình 1 đêm". Cô không cần tiền, đảm bảo an toàn, sạch sẽ nên tôi quyết định lên lịch hẹn.

Khỏi phải nói, chúng tôi đã có 1 đêm nóng bỏng với nhau. Tôi cảm thấy sung sướng vì cuối cùng cũng được nếm trải cảm giác của mọi tên đàn ông. Xong xuôi, tôi và cô ấy ôm nhau ngủ đến sáng. Thức dậy, cô gái đó đã đi về từ lúc nào. Tôi cũng tắm rửa, mặc quần áo rồi về nhà một cách bình thường.

Khỏi phải nói, chúng tôi đã có 1 đêm nóng bỏng với nhau. (Ảnh minh họa)

Nhưng cho đến sáng hôm sau, tôi cảm thấy chỗ đó của tôi vô cùng đau nhức. Tôi không thể đi tiểu bình thường được vì buốt vô cùng. Tôi phải xin nghỉ ở nhà. Rõ ràng hôm đó tôi đã cẩn thận dùng bao rồi cơ mà?

Tôi phân vân không biết có nên đi khám hay không, thực sự là quá xấu hổ khi khám những bệnh kiểu này. Tôi nằm nhà chịu đau thêm 1 ngày, đến hôm sau, tôi tá hỏa khi thấy mình đi tiểu ra máu. Quá sợ hãi, tôi đành tới bệnh viện, ngồi chờ ngoài phòng khám mà tôi bịt khẩu trang kín mít.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận là tôi bị bệnh lậu. Tôi ngỡ ngàng hỏi:

- Nhưng cháu có dùng bao cao su rồi mà bác sĩ?

Bác sĩ hỏi tôi:

- Anh suy nghĩ kỹ lại đi. Lậu cũng có thể lây nhiễm qua đường miệng đấy.

Lúc này tôi mới nhớ ra hôm đó chúng tôi thử rất nhiều kiểu, và khi quan hệ bằng miệng thì cả hai không dùng biện pháp nào cả. Cay đắng bước ra khỏi phòng khám với túi thuốc trên tay, tôi mệt mỏi về nhà, vừa đau đớn vừa nhục nhã. Lần đầu sung sướng của tôi bỗng chốc trở thành thảm họa.

Uống hết thuốc, tôi cẩn thận đi tái khám để chữa bệnh tận gốc. Đến giờ thì tình hình sức khỏe của tôi đã ổn, nhưng chưa bao giờ tôi quên những ngày kinh hoàng đó. Chỉ vì tò mò, không tìm hiểu kỹ về tình dục mà tôi đã vội vã quan hệ với những đối tượng không an toàn. Sau lần này có lẽ tôi sẽ "tởn" đến già.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Khampha.vn

  Từ khóa: tình một đêm , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP