Pháp luật

Ném bom xăng vào nhà hàng xóm vì hát karaoke ồn ào

Thấy hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn ào, người đàn ông 61 tuổi đã dùng “bom xăng” ném sang nhà hàng xóm để dằn mặt.

Khoảng 23h30 tối 21/11, người dân sống gần khu vực hồ Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn vang lên. Vội chạy đến hồ Triều Khúc, mọi người hốt hoảng chứng kiến cảnh tượng đoạn đường cạnh hồ bốc cháy ngùn ngụt.

Theo lời 1 nhân chứng có mặt tại hiện trường, ở thời điểm vụ việc xảy ra họ nhìn thấy 1 người đàn ông đứng trên tầng 3 ngôi nhà gần đó rồi ném hàng chục quả “bom xăng” về phía nhà hàng xóm.

Lửa bùng lên và tạo thành đám cháy lớn. Nhiều tia lửa bắn vào cột điện rồi rơi xuống đường và một số ngôi nhà bên cạnh. Hậu quả khiến nhiều người bị bỏng.

Hiện trường vụ việc.


Trao đổi với PV, sáng 22/11, 1 lãnh đạo xã Tân Triều cho biết, sau khi ném “bom xăng”, người đàn ông này đã khóa trái cửa, cố thủ trong nhà và không chấp nhận trình diện lực lượng chức năng.

Vị lãnh đạo thông tin thêm, người đàn ông này năm nay 61 tuổi, sống bình thường với hàng xóm và không có dấu hiệu bệnh thần kinh. Tuy nhiên, ông này hay uống rượu và thường rơi vào trạng thái bị kích động mạnh.

Về nguyên nhân ban đầu của vụ việc, vị lãnh đạo nhận định có thể do hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn ào. Người đàn ông này góp ý nhiều lần không được nên dẫn tới hành động ném “bom xăng”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP