Pháp luật

Ném “bom” xăng vào 1 người gây bỏng nặng

Khoảng 18h tối ngày 19/10, trong lúc ngồi chơi, anh Nguyễn Phan Huy (39 tuổi, ở địa chỉ số 141, phường 2, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) bị một người dùng “bom” xăng tấn công, khiến anh Huy bị bỏng hơn 36% diện tích trên cơ thể.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, anh Nguyễn Phan Huy đến nhà anh Trương Công Hiến (ở khu phố Ngô Quyền, phường 5, TP.Tuy Hòa) chơi. Nói chuyện được một lúc, anh Hiến có công việc đi ra ngoài, nên lúc đó trong nhà chỉ còn một mình anh Huy ở lại thì bất ngờ một đối tượng lạ ném chai nhựa có chứa xăng gây cháy.

Anh Huy nhập viện với nhiều vùng cơ thể bị bỏng nặng như ở lưng, hai chân, hai tay và trên vùng đầu

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, anh Huy chỉ kịp cởi áo vứt ra ngoài. Sau đó, người dân địa phương đưa anh Huy nhập viện cấp cứu. Anh Huy nhập viện với nhiều vùng cơ thể bị bỏng nặng như ở lưng, hai chân, hai tay và trên vùng đầu.

Theo kết quả giám định anh huy bị bỏng hơn 36% diện tích trên cơ thể

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Tuy Hòa đã đến khám nghiệm hiện trường và thực hiện bắt khẩn cấp Nguyễn Chí Hưng (ở địa chỉ 77 Ngô Quyền, phường 5, TP.Tuy Hòa), người được cho là có hành vi ném xăng vào anh Huy ngày trong tối 19/10. Được biết đối tượng Hưng đã có tiền án tiền sự.

Công an TP.Tuy Hòa phối hợp với Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Phú Yên tiến hành giám định tỉ lệ thương tật cho anh Huy

Sáng 20/10, Công an TP.Tuy Hòa phối hợp với Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Phú Yên tiến hành giám định tỉ lệ thương tật cho anh Huy để có chứng cứ xử lý đối tượng trên.

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan Công an TP. Tuy Hòa điều tra làm rõ.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ném bom xăng , bỏng nặng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP