Pháp luật

Nam Việt kiều về quê ăn Tết, bị đánh nhầm đến tử vong

Ngày 24/2, Công an tỉnh Khánh Hòa đang tạm giữ 4 nghi can gây ra vụ xô xát khiến một Việt kiều về quê ăn Tết bị đâm gục, tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là Việt kiều Võ Đình Toàn (36 tuổi, quốc tịch Canada).

4 nghi can trong vụ án được xác định gồm: Phạm Thanh Khánh, Nguyễn Tấn Thành, Trần Văn Toán, Võ Văn Thái (cùng trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa).

Trước đó, vào hơn 17h ngày 22/2, sau khi đi chơi, anh Toàn cùng những người bạn của mình đi xe máy về nhà. Khi đến khu vực thôn Tân Phước Tây (xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh) bất ngờ bị nhóm của Khánh chặn đường.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, 2 bên lao vào xô xát lẫn nhau.Trong lúc hỗn loạn, Việt kiều Toàn bị đâm gục, được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường, còn bạn anh bị thương.

Đi cùng bạn Việt kiều, anh Võ Duy Đông cũng bị thương nằm trên giường bệnh

Sau gây án, nhóm của Khánh lên xe tẩu thoát. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành truy xét, Công an tỉnh Khánh Hòa đã nhanh chóng xác định nhóm thanh niên gây án. Bước đầu công an xác định Khánh là người đâm anh Toàn tử vong.

Tại cơ quan cơ quan điều tra, bước đầu nhóm Khánh khai dù có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nhưng đã chặn nhầm nhóm anh Toàn và xảy ra vụ việc nêu trên.

Nằm trên giường bệnh điều trị, anh Võ Duy Đông (33 tuổi) cho biết, nhóm anh không hề mâu thuẫn với nhóm thanh niên đã chặn đường. Sự việc lúc ấy xảy ra rất lộn xộn nên không nhận dạng được hung thủ", anh Đông nói.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Vạn Ninh phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra.

Tác giả: Thủy Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP