Video

Nam thanh niên xài còng số 8, thách thức bơi hồ Gươm không dùng tay

Khi đã ăn uống say sưa ở bờ hồ Hoàn Kiếm, một thanh niên lấy còng số 8 tự còng tay mình cùng một người bạn và thách thức nhau bơi không cần tay.

Tin nhanh, vào khoảng 00h10' ngày 31/5/2016, một nhóm thanh niên khoảng 7 người gồm cả nam lẫn nữ dải chiếu ngồi ăn nhậu ở vỉa hè, tại khu vực ven bờ hồ Hoàn Kiếm. Theo quan sát, nhóm thanh niên này có những cô gái tuổi đời còn khá trẻ.

Trong lúc đang ăn nhậu, hai thanh niên trong nhóm đã lấy còng số 8, tự còng tay mình với người ngồi bên cạnh rồi thách thức nhau nhảy xuống hồ bơi mà không cần dùng tay. Đáng nói, trước hành động đó, các thành viên trong nhóm không ngăn cản mà còn hò reo trước màn đấu này.

Thấy bạn bè thích thú với trò vui này, một thanh niên, tay đang đeo còng số 8 hùng hồn tuyên bố với đám bạn rằng: “Cho dù có còng cả hai tay lại thì tao vẫn có thể tự bơi được”.

Không biết những thanh niên kia làm nghề gì, ở đâu? nhưng điều lạ kỳ là họ lại có còng số 8 (một công cụ hỗ trợ chỉ một số cơ quan chức năng có thẩm quyền mới sử dụng) đem theo bên mình và sử dụng chúng để trêu đùa vô cùng mạo hiểm.

Tác giả bài viết: Công Đức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP