Giới trẻ

Nam thanh niên vác tivi ném thẳng xuống ao sau khi đội tuyển U22 thua trận

Ngày 24/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nam thanh niên vác tivi ném xuống ao sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam - Thái Lan kết thúc.

Người hâm mộ cả nước một lần nữa phải nếm trải thứ cảm xúc chua xót trong bóng đá khi U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan với tỉ số cách biệt 0-3 và bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games môn bóng đá nam.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh, lời chia sẻ thể hiện nỗi buồn, sự thất vọng từ người hâm mộ trước trận thua đau đớn của đội nhà.

Nam thanh niên vác tivi ném thẳng xuống ao vì đội tuyển U22 thua trận. (Nguồn: FB Nguyễn Công Huân)

Đặc biệt, facebook Nguyễn Công Huân đã đang tải clip vác tivi ném xuống ao sau khi trận đấu bóng đá khi U22 Việt Nam - Thái Lan kết thúc.

Với dòng chú thích ngắn gọn "Này thì banh với bóng", 1 clip và 2 bức ảnh, bài chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Những hình ảnh được FB Nguyễn Công Huân đăng tải.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, tới thời điểm hiện tại đã thu hút được 9,000 lượt like và 29,313 chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận.

Một số ý kiến cho rằng, vì tình yêu không được đáp lai nên bực bội thì cũng dễ hiểu nhưng hành động như này có lẽ là hơi quá và anh chàng nên học cách kiềm chế bản thân hơn.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP