Xã hội

Nam thanh niên phóng hoả nhà người yêu, bốn người may mắn thoát chết

Do mâu thuẫn với người yêu, Hồ Văn Yên từ tỉnh Thừa Thiên - Huế tìm tới nhà người yêu ở tỉnh Thanh Hóa, dùng xăng tạt vào quán cắt tóc rồi khóa trái cửa, phóng hỏa.

Ngày 7/4, Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Văn Yên (SN 1985, thường trú ở tỉnh Thừa Thiên Huế) để điều tra, làm rõ hành vi "Hủy hoại tài sản" và "Cố ý giết người".

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 6/4, người dân khu phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ phát hiện một đám cháy phát ra từ của hàng cắt tóc của chị Nguyễn Thị Th. (SN 1980).

Lúc này, cửa bị khoá bên ngoài, trong nhà chị Th. có 4 người đang ngủ. Sau khi phát hiện đám cháy, mọi người nhanh chóng khống chế, hỗ trợ 4 người trong nhà thoát ra ngoài.

Phía bên trong cửa hàng bị cháy. Ảnh: Bạn đọc

Ngay sau đó, Công an thị trấn Phong Sơn và Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Hồ Văn Yên khi nghi phạm này đang lẩn trốn trong ngôi lán tạm cách hiện trường vài trăm mét.

Bước đầu, cơ quan công an xác định Yên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Ph. (SN 1990, em gái chủ hiệu cắt tóc) khi cùng làm công nhân trong Bình Phước. Gần đây, do nảy sinh mâu thuẫn, chị Ph. về quê làm việc với chị gái khiến Yên thù oán. Rạng sáng 6/4, Yên mang xăng tới tạt vào tiệm cắt tóc, khóa cửa phía ngoài rồi phóng hoả khi trong nhà có 4 người.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP