Xã hội

Nam thanh niên bị dân đánh ngất xỉu, đốt xe vì bắt trộm 2 con chó

Nam thanh niên 30 tuổi một mình đi xe máy đến xã Kim Long (huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) trộm chó nhưng bị người dân phát hiện, tri hô bắt và đánh ngất xỉu, đốt xe.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị người dân đánh ngất xỉu, chiếc xe máy bị đốt cháy rụi.

Nội dung trong đoạn clip chia sẻ, nam thanh niên bị đánh khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác màu xanh, nằm dưới đất trong tình trạng ngất xỉu, mặt xước xát, tay bị trói bên cạnh xác một con chó. Vụ việc trên xảy ra tại Km 8, xã Kim Long, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Nam thanh niên trộm chó bị người dân đánh ngất xỉu.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Quân - Chủ tịch UBND xã Kim Long cho biết, vào khoảng 7h sáng 11/3, một nam thanh niên đi xe máy đến địa bàn thôn 6 (xã Kim Long) để bắt trộm chó.

Nam thanh niên này bắt được 2 con chó thì bị người dân phát hiện. Đối tượng bỏ chạy nhưng bị người dân tri hô và bắt giữ. Khi giữ được nam thanh niên, một số người dân đã hành hung, châm lửa đốt xe của “cẩu tặc”. Sau đó, người dân địa phương báo cáo sự việc lên Công an xã Kim Long.

Chiếc xe máy bị người dân đốt.

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, Công an xã đã báo cáo toàn bộ sự việc lên Công an huyện Tam Dương để xử lý theo thẩm quyền.

Ông Phí Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Tam Dương xác nhận sự việc và cho biết Công an huyện đang thụ lý vụ án.

Nam thanh niên trộm chó được xác định là người ở thị xã Phúc Yên.

Tác giả: Sông Mã

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP