Đẹp

Nám, tàn nhang nặng thế nào cũng hết nhờ thoa nước 'thần dược' ai cũng làm được

Chỉ cần thường xuyên dùng phương pháp này sẽ giúp thổi bay nám tàn nhang hiệu quả.

Nám và tàn nhang lốm đốm trên mặt làm cho làn da của bạn đen sạm xấu xí. Nếu không tìm được cách trị nám da và tàn nhang nhanh chóng thì chúng sẽ lây lan nhanh chóng tạo thành một mảng đen trên mặt rất mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên luôn có những biện pháp giúp loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả.

Bằng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, siêu rẻ những nốt nám, tàn nhang có thể mờ và biến mất hoàn toàn. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Cần tây có chứa hợp chất 3nB và các loại vitamin tốt cho sức khỏe và da như vitamin C, B6, B12…và nhiều vi chất như Kali, canxi, axid oflic …. Các chất này có trong không chỉ giúp chữa một số bệnh mà chúng còn được chứng minh là có công dụng chữa trị nám da tàn nhang cực kì hiệu quả.

Quan trọng nhất vẫn là lượng vitamin C dồi dào, tính axit nhẹ, giúp trị nám da tàn nhang hữu hiệu. Sử dụng mặt nạ trị nám bằng rau cần tây khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết thâm nám giảm dần, da sáng hơn.

Cách sử dụng mặt nạ trị nám bằng nước ép cần tây đơn giản hơn so với tưởng tượng của bạn. Bạn chỉ cần xay cần tây lấy nước rồi thoa lên vùng da bị nám. Sau 20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Nên sử dụng mặt nạ trị nám bằng cần tây buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hoặc bạn cắt lá cần tây rửa sạch rồi đem đun với khoảng 1 lít sau đó bắc ra để bớt nóng. Khi nước lá cần tây đã nguội, bạn thực hiện thoa nước đó lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng trong 30 phút.

Sử dụng mặt nạ trị nám bằng cần tây từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy các vết nám mờ đi đáng kể và làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP