Xã hội

Nam sinh tử vong trong bể bơi ở khu du lịch Thác Mơ

Sáng 22/5, UBND phường Minh Thành (Quảng Yên, Quảng Ninh) đã kiểm tra về công tác cứu hộ, cứu nạn tại khu du lịch Thác Mơ.

Vào khoảng 18h ngày 21/5, tại bể bơi của khu du lịch Thác Mơ, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh phát hiện một nam sinh nằm úp mặt xuống nước trong thời gian khá lâu.

Khi phát hiện và ứng cứu thì nam sinh đã tử vong trước đó. Nạn nhân được xác định là Vũ Đình C. (SN 2002, học sinh trường THPT Ngô Quyền, TP Hạ Long), bị đuối nước khi tham gia sinh hoạt ngoại khóa do lớp tổ chức.

Điều đáng nói là thời điểm xảy ra sự việc thương tâm, tại bể bơi có rất đông người tắm nhưng không ai phát hiện ra vì nghĩ rằng nạn nhân đang nín thở để lặn xuống nước.

Ông Phạm Văn Thiệu, Chủ tịch UBND phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên cho biết: “Khi chúng tôi kiểm tra, công ty có giấy phép kinh doanh, tổ chức bể bơi cũng có bảo vệ, có nhân viên, quy định đầy đủ nhưng lúc xảy ra sự việc có nhân viên cảnh giới hay không, còn phải chờ công an điều tra, xem xét về công tác cứu hộ, cứu nạn”./.

Tác giả: Vũ Miền

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP