Pháp luật

Nam sinh lớp 11 tử vong trên đường đi đá bóng về, công an vào cuộc điều tra

Liên quan đến cái chết của nam sinh sau tai nạn trên đường đi đá bóng về, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Chiều 14/11, thông tin từ UBND xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, em L.T.T (17 tuổi, ở xóm Nam Phong, học lớp 11 trường THPT Đồng Lộc, huyện Can Lộc) tử vong sau tai nạn trên đường đi đá bóng về nhà.

Hiện Công an huyện Can Lộc đã mời một số người liên quan để điều tra nguyên nhân cái chết của em T. vì có nhiều uẩn khúc. Trước đó, khoảng 21h ngày 11/11, người dân phát hiện em L.T.T bị tai nạn trên quốc lộ 15A, đoạn qua xã Phú Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Tại hiện trường, chiếc xe máy lao xuống vệ đường, em T. dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo vụ tai nạn, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của em T.

Nhiều người dân cùng gia đình cho rằng cái chết còn có bất thường, bởi trước khi bị tai nạn em T. đi đá bóng và xảy ra xô xát với một nhóm người. Trên đường đi đá bóng về thì bị tai nạn dẫn đến tử vong.

“Hiện công an cũng đã mời một số người liên quan đến cái chết của T. để điều tra làm rõ nguyên nhân. Khu vực bị tai nạn đường rộng, cái chết chưa xác định có tác động ngoại lực hay không. Còn gia đình thì sau khi khám nghiệm tử thi xong đã tổ chức an táng cho em T.”, lãnh đạo UBND xã Thượng Lộc nói.

Theo chính quyền địa phương, hoàn cảnh gia đình em L.T.T rất khó khăn, bố mất sớm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP