Thế giới

Nam sinh 17 tuổi lẻn vào nhà cưỡng hiếp cụ bà 71 tuổi, lý lịch của thiếu niên còn bất ngờ hơn

Một nam sinh 17 tuổi ở Indonesia đã liều lĩnh lẻn vào nhà cưỡng hiếp cụ bà 71 tuổi, cũng chính là người hàng xóm của cậu ta.

Vào ngày 12/10 vừa qua, đồn cảnh sát Jati thuộc quận Kudus, miền Trung Java, Indonesia, nhận được tin báo từ bà JM (71 tuổi) rằng bà bị một nam sinh lẻn vào nhà cưỡng hiếp. Cụ thể, vào trưa 8/10, chỉ có mình bà ở nhà, các thành viên khác trong gia đình đều đi ra ngoài.

“Trưa đó tôi bị đau bụng nên nằm nghỉ ngơi trong phòng mình rồi ngủ thiếp đi. Con trai tôi đi cầu nguyện tại nhà thờ Hồi giáo, con dâu và cháu gái đều đi ra ngoài. Chỉ mình tôi ở nhà”, bà JM kể lại.

Bà JM kể lại việc mình bị một nam sinh 17 tuổi cưỡng hiếp.


Tuy nhiên, khi bà đang nằm ngủ trong phòng, bà đột nhiên cảm thấy ai đó đang kéo quần mình xuống nên giật mình tỉnh giấc. Thấy bà JM tỉnh dậy, nghi phạm hoảng sợ chạy ra khỏi phòng, nhưng sau đó lại quay vào trong và cưỡng hiếp bà, mặc cho bà kêu gào, van xin.

“Tôi la hét lên, cầu xin hắn tha cho mình và kêu cứu những người xung quanh nhưng không ai nghe thấy. Khoảng 15 phút sau, hắn ta bỏ đi. Đó chính là DP, chỉ ở cách nhà tôi vài nhà”, bà JM nói với cảnh sát.

Bà JM cũng cho biết, kẻ giở trò đồi bại với bà là một thiếu niên 17 tuổi, hoàn toàn khỏe mạnh về mặt thể chất và tinh thần, chưa kết hôn. Sau khi sự việc xảy ra, bà cũng đã nói chuyện này với gia đình cậu ta.

Bà liên tục cầu xin nhưng nam sinh vẫn không chịu dừng lại.


Aiptu Jansen, cảnh sát trưởng khu vực cho biết, nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra thương tích. Hung thủ là một nam sinh 17 tuổi, mới tốt nghiệp cấp 3. Trong làng, DP được coi là một đứa trẻ ngoan, học giỏi. Lúc cưỡng hiếp bà JM, DP hoàn toàn tỉnh táo, không uống rượu.

Bà JM yêu cầu gia đình DP bồi thường cho mình khoản tiền nhưng thủ phạm từ chối. Tức giận, bà JM mới tới đồn cảnh sát báo án.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP