Tin địa phương

Năm ngày nghỉ lễ, Quảng Bình đón hơn 250 ngàn lượt khách du lịch

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay dài ngày nên lượng khách du lịch đổ về Quảng Bình rất đông. Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình, trong 5 ngày nghỉ lễ, địa phương này đã đón khoảng 250 ngàn lượt khách, trong đó khách quốc tế ước đạt 14 ngàn lượt.

Những điểm đến chủ yếu của du khách tại Quảng Bình là động Phong Nha, động Thiên Đường, sông Chày - hang Tối, suối Nước Moọc. Các điểm du lịch sinh thái như: Ozo, suối nước Lạnh, thác Mơ và các bãi biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Quang Phú, Bảo Ninh... Những ngày lễ vừa qua, khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến cũng đã đón khoảng 80 ngàn lượt người đến dâng hương.

Du khách thăm quan Động Thiên Đường tại Quảng Bình

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, cùng với công tác quảng bá, xúc tiến du lịch thực hiện sâu rộng, liên tục nên lượng khách đến Quảng Bình tăng cao so với những năm trước. Các khách sạn tại Quảng Bình cũng đều đạt công suất cao, hàng loạt khách sạn tại TP. Đồng Hới cũng như khu vực Phong Nha đã “cháy” phòng.

Với lợi thế vừa có rừng vừa có biển cùng chiến lược quảng bá xúc tiến du lịch hợp lý đã đem lại một lượng lớn du khách tới địa phương dịp nghỉ lễ

Nhìn chung công tác an ninh, trật tự, an toàn xã hội tại các cơ sở lưu trú, các điểm du lịch được đảm bảo, chất lượng dịch vụ tốt, tạo được ấn tượng với du khách. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn thực phẩm, niêm yết giá cũng được thực hiện và kiểm soát nghiêm túc, chặt chẽ.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Công thương

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP