Giải trí

Nam diễn viên bị gia đình vợ đuổi khỏi biệt thự 3.000 tỷ sau tin đồn rạn nứt hôn nhân

Thông tin nam diễn viên trục trặc hôn nhân, có nhiều dấu hiệu bất ổn, bị đuổi khỏi biệt thự giữa đêm trở thành chủ để hot khiến netizen quan tâm.

Đúng 1 năm về trước, hôn lễ giữa Hà Siêu Liên - con gái "vua sòng bài Macau (Trung Quốc)" cùng nam tài tử Đậu Kiêu trở thành chủ đề nóng sốt được mọi người quan tâm. Sau đám cưới hoành tráng tiêu tốn đến 150 tỷ đồng ở đảo Bali thì cặp vợ chồng đình đám lại trở thành tâm điểm chú ý với căn nhà tân hôn siêu to khổng lồ.

Cơ ngơi nằm trên mảnh đất rộng 4.500m2 và chỉ riêng căn biệt thự đã lên tới 3.300m2, chẳng khác gì một tòa lâu đài. Giá trị căn nhà ước tính khoảng hơn 800 triệu NDT (gần 3.000 tỷ đồng) và được cho là quà hồi môn mà mẹ Hà Siêu Liên tặng cho con gái đi lấy chồng.

Đám cưới bạc tỷ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng bạc Ma Cao".

Các bằng chứng cho thấy mối quan hệ không hòa hợp, cuộc sống hôn nhân của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu xuất hiện nhiều mâu thuẫn, xa nhiều gần ít. Gần đây nhất, nhiều thông tin rầm rộ khi cả hai đã được thỏa thuận ly hôn, Đậu Kiêu bị đuổi khỏi biệt thự nghìn tỷ, cặp đôi có những động thái lạ càng xác nhận tin đồn là đúng.

Hà Siêu Liên trốn tránh cái nắm tay của chồng.

Cả hai dường như không còn mặn nồng như trước.

Theo đó, vào đầu tháng 3, Đậu Kiêu không dự sinh nhật của mẹ vợ là bà ba Trần Uyển Trân giữa tin đồn bà đã đòi lại biệt thự gần 3.000 tỷ đồng, không cho Đậu Kiêu tiếp tục sống. Vì vậy, nam diễn viên mới không có mặt trong các sự kiện của gia tộc trùm sòng bạc Macau với thân phận con rể. Tuy nhiên, điều đó cũng chưa khẳng định được rằng cặp đôi chính thức ly hôn.

Không giải thích sự vắng mặt của chồng, Hà Siêu Liên không nhắc đến Đậu Kiêu trong những lần trả lời truyền thông. Điều khiến dân tình chú ý, Hà Siêu Liên còn đăng tải loạt ảnh bên thiếu gia Hoắc Khải Sơn (bạn trai tin đồn 1 thời) lên trang cá nhân. Trước đó, Hoắc Khải Sơn từng theo đuổi, qua lại tìm hiểu Hà Siêu Liên nhưng cuối cùng bị cô từ chối tình cảm.

Đậu Kiêu đã không làm theo mong muốn của Hà Siêu Liên khiến mối quan hệ của họ xuất hiện mâu thuẫn.

Nhiều người nhận xét, nhờ trở thành con rể của gia tộc vua sòng bạc Macau, Đậu Kiêu đã đổi đời. Nhờ đó nên những năm gần đây tuy không có tác phẩm nổi bật, song Đậu Kiêu vẫn là ngôi sao hạng A, được giới truyền thông săn đón.

Tuy nhiên, để có thể kết hôn với con gái vua sòng bài, Đậu Kiêu đã phải hy sinh sự nghiệp của bản thân. Trước khi kết hôn, Đậu Kiêu đóng trung bình 3 bộ phim mỗi năm. Kể từ khi hẹn hò với Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu chỉ tham gia một dự án mỗi năm.

Theo nhiều nguồn tin, Hà Siêu Liên hay ghen, không muốn chồng đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ. Không chỉ vậy, Đậu Kiêu cũng phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình tài phiệt bên vợ. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên cũng phải đối mặt với áp lực phải sinh nhiều con từ phía gia tộc họ Hà. Nam diễn viên cũng thường bị chỉ trích và gác mác “ăn bám”, lợi dụng nhà vợ.

Sau khi kết hôn, Hà Siêu Liên muốn Đậu Kiêu từ bỏ diễn xuất để cùng cô kinh doanh và giành thời gian cho gia đình. Song, nam diễn viên không đồng ý mà chỉ giảm lượng công việc nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Từ đó, nhiều bất ồn giữa ồn ào tình cảm xảy ra đối với cặp đôi.

Trước loạt thông tin tiêu cực về hôn nhân, Đậu Kiêu và bà xã đại gia chưa đưa ra phản hồi chính thức nào. Tuy nhiên, thời gian qua, Hà Siêu Liên thường xuyên than thở về hôn nhân xa cách.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP