Thế giới

Mỹ: Xe buýt chở học sinh lao khỏi đường cao tốc, nhiều người thương vong

Một chiếc xe buýt chở các thành viên ban nhạc của một trường trung học ở Mỹ đã lao ra khỏi đường cao tốc ở bang New York ngày 21/9, khiến hai người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh AP.

Thống đốc New York Kathy Hochul, phát biểu trong cuộc họp báo vài giờ sau vụ việc, cho biết “việc lốp trước của xe buýt gặp sự cố có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn”. Dù vậy, cơ quan chức năng chưa đưa ra tuyên bố chính thức về nguyên nhân vụ việc.

Đại diện Cảnh sát bang New York cho biết hai phụ nữ trưởng thành trên chiếc xe buýt đã thiệt mạng. Gần 40 người khác bị va đập nhẹ và bầm tím, tuy nhiên, một số người bị thương nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều dọc theo Xa lộ Liên tiểu bang 84 gần thị trấn Wawayanda, cách thành phố New York khoảng 120 km về phía Tây Bắc, gần biên giới với bang New Jersey. Cảnh sát tạm thời phong tỏa một số đoạn trên cao tốc sau vụ tai nạn.

Theo một tuyên bố từ Học khu Farmingdale được đăng tải trên phương tiện truyền thông địa phương, chiếc xe buýt chở các thành viên của một ban nhạc trung học từ Farmingdale, Quận Nassau đến khu trại ở Greeley, Pennsylvania.

Được biết, đây là một trong sáu chiếc xe buýt khác tham gia chuyến đi, những chiếc xe khác không bị ảnh hưởng.

Tác giả: Duy Tiến

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP