Thế giới

Mỹ: Người phụ nữ họ Pham bị chồng sát hại dã man tại nhà

Xichen Yang bị bắt giam và bị buộc tội giết người cấp độ một cũng như tiêu hủy, thay đổi hoặc xóa bằng chứng liên quan đến cái chết của Nhu Quynh Pham ở bang Florida – Mỹ, theo trang Law&Crime.

Theo hồ sơ vụ án, các sĩ quan của Sở Cảnh sát Altamonte Springs vào khoảng 8 giờ 49 phút (giờ địa phương) ngày 21-6 đã nhận được cuộc gọi về tình trạng sức khỏe của một phụ nữ tại một ngôi nhà ở Phố Ballard.

Người gọi, được xác định là Michael Rathel, khẳng định chồng của người phụ nữ nêu trên đã khai nhận rằng hắn ta vừa sát hại vợ mình.

"Yang đã nói với ông Michael Cole Rathel rằng anh ta đã tấn công vợ mình, giết chết cô ấy và đang cố gắng xóa bằng chứng" – cảnh sát cho biết.

Khi đến hiện trường, cảnh sát "lập tức phát hiện" cô Pham trong tình trạng thương tích nặng và mất rất nhiều máu. Nạn nhân bị thông báo tử vong vào khoảng 9 giờ 13 phút cùng ngày.

Cảnh sát được cho là đã tìm thấy găng tay cao su và chất khử trùng tại ngôi nhà xảy ra án mạng. Yang bị bắt giữ không lâu sau đó và được cho là đã thừa nhận giết chết vợ mình.

Cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: News 6

Ảnh: News 6

Theo hồ sơ vụ án, Yang kể rằng sau khi dùng dao tấn công vợ, hắn đưa cô đến bồn tắm, nắm tay cô và phát bản nhạc yêu thích của cô trong khoảng 10 phút cho đến khi cô thiệt mạng.

Rathel - quản lý của Yang tại Cơ sở Bảo trì bể bơi Marco Polo, nói với các nhà điều tra rằng ông gọi điện cho Yang vào khoảng 8 giờ 26 phút để hỏi xem tại sao Yang không đi làm. Yang được cho là đã nói với Rathel rằng hắn nổi điên với vợ vì bị cô ấy "đốt hộ chiếu". Yang nói thêm với Rathel rằng hắn đã giết vợ.

Yang được cho là đã thừa nhận với cảnh sát rằng hắn biết bản thân hành động điên rồ vì quá giận dữ.

"Yang giải thích y là kiểu người luôn hành động đến cùng" – hồ sơ vụ án khẳng định.

Xichen Yang. Ảnh: Sở Cảnh sát Altamonte Springs

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP