Đẹp

Mỹ nam ‘W - hai thế giới’ gợi ý cách mặc đồ thu sành điệu

Nam diễn viên Lee Jong Suk vừa có 2 bộ ảnh thời trang mới, trong đó anh thể hiện phong cách khác nhau.

Tạp chí Instyle Hàn Quốc số tháng 10/2016 vừa đăng bộ ảnh của nam diễn viên Lee Jong Suk – ngôi sao của bộ phim W- hai thế giới.

Bộ ảnh mang phong cách năng động, trong đó mỹ nam Hàn diện nhiều mẫu áo len, sweaters dành cho mùa thu đông tới thuộc nhãn hiệu Fendi.

Mẫu áo len kẻ vuông nhạt là kiểu áo kinh điển cho những chàng trai nam tính trong những ngày lạnh.

Trang phục lấy gam màu xanh dương kết hợp với xám làm chủ đạo mang đến hình ảnh sành điệu. Lee Jong Suk còn gây ấn tượng khi diện đôi giày lười kết lông.

Stylist của Lee Jong Suk từng tiết lộ, anh sở hữu làn da trắng sứ tới mức hiếm khi phải dùng đến phấn. Nam diễn viên cũng sẵn có đôi lông mày rậm, môi hồng tự nhiên nên không mất quá nhiều công đoạn trang điểm.

Sang ấn phẩm L'Officiel Hommes, mỹ nam Hàn biến đổi phong cách lịch lãm, tinh tế.

Làn da trắng sứ của Lee Jong Suk nổi bật trên chiếc áo len 2 màu đỏ đen. Người hâm mộ so sánh 2 bộ ảnh mới giống phong cách trong bộ phim W-hai thế giới mà Lee Jong Suk vừa thể hiện.

Nam diễn viên 27 tuổi chững chạc trong bộ cánh gồm áo khoác trench coat màu xám cùng quần tây cổ điển.

Màu camel, da bò không chỉ hiệu quả với phái đẹp trong mùa lạnh mà còn hợp với cánh mày râu, đem đến nét lịch lãm, sành điệu. Từng là người mẫu trước khi đóng phim, Lee Jong Suk dễ dàng thể hiện nhiều phong cách thời trang.

Tác giả bài viết: Khôi Ngô - Ảnh: Nate

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP