Video

Mỹ: Bắt Youtuber hành hung người tàn tật để được "nổi tiếng"

Một người đàn ông tàn tật trong trang phục Minion đã bị 2 thanh niên trẻ tự xưng là Youtuber tiếp cận và tấn công trong lúc đang làm việc ở Florida.

"Youtuber" Ryan Nihart tự nhận với trò chơi khăm thiếu đạo đức.

Nạn nhân trong vụ bạo hành là Jaime Roehm, người bị khuyết tật thần kinh và mù lâm sàng. Vào thời điểm đó, ông đang diện trang phục của nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kẻ Cắp Mặt Trăng đứng trước cửa hàng tạp hóa Jungle George’s ở bãi biển Daytona, Floria, Mỹ. Bất chợt có 2 thanh niên trẻ tiếp cận, một người bắt đầu tấn công ông còn người kia lôi điện thoại ra để ghi hình.

Bất bình với hành động của nam thanh niên, người đi đường đã tiến vào chế ngự anh ta, giải thoát cho người đàn ông tội nghiệp đồng thời báo cho cảnh sát. Thanh niên trẻ, Ryan Nihart, 25 tuổi, tự nhận mình là một ngôi sao Youtube và hành động vừa rồi chỉ là một trò đùa để thu hút sự chú ý.

Sau khi được giải cứu bởi chủ cửa hàng Jungle Goerge's và người đi đường, Jaime từ chối hỗ trợ y tế, nói rằng anh chỉ bị bầm tím một chút nhưng bộ đồ Minion trị giá $300 đã bị hư hỏng nặng. Jaime kể lại rằng Ryan tiếp cận và hỏi: “Ông có muốn đấu vật không”. Dù đã từ chối nhưng nam thanh niên vẫn quyết định tấn công ông, vừa đánh vừa nói rằng: “Tôi sẽ làm ông nổi tiếng"”.

Ryan Nihart đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội Hành hung người vô tội.

Giới trẻ đang tìm cách trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như Youtube, Instagram hay Facebook bằng những “trò chơi khăm” và càng ngày tính chất của chúng càng nghiêm trọng, có ảnh hưởng xấu thậm chí quấy rối người xung quanh. Chính việc đam mê mạng xã hội mù quáng đã dẫn đến tình trạng này.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP