Giải trí

MV mới của Hương Giang lên top 1 Youtube sau 9 giờ

MV mớicủa Hương Giang đang tạo nên một cơn bão trên mạng xã hội kể từ khi ra mắt vào đêm qua.

MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy (phần 2 của MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh) đang có sức hút lớn nhờ phần một thành công.

Trong phần 2, nhiều kịch tính được đưa vào liên tục nên MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã nhanh chóng đạt 1 triệu view sau 2-3 giờ ra mắt. Khán giả không chỉ bàn tán về từng chi tiết mà còn tiếp tục ức chế thay cho Hương Giang vì tiếp tục bị bạn trai phản bội công khai lần thứ hai, tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật mới ở cuối MV mới là mấu chốt khiến người xem "ra tay" dự đoán về phần ba.

Có thể thấy, Hương Giang là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tạo nên một series MV được khán giả chờ đợi và chào đón, tranh luận nhiều đến như vậy.

Và sau 9 giờ ra mắt, MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy của Hương Giang đã leo thẳng lên No.1 Trending Youtube Việt Nam, vượt qua thành tích của MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh phát hành hồi năm ngoái. Đó là chưa kể MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy cũng đang có mặt trong Top Trending của Youtube ở nhiều quốc gia khác.

Chia sẻ về thành công này, Hương Giang hài hước cho biết: "Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh lên top 1 trending Youtube sau 24 giờ, và Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy mất 9 giờ cho việc này, không biết nói gì hơn khi nhận được sự ủng hộ quá lớn của mọi người, ekip nhất định sẽ làm việc tận tâm để đưa tới mọi người những sản phẩm chất lượng hơn nữa! Và nói gì thì sẽ làm đấy, xin trân trọng giới thiệu Adodda không phải tên một ca khúc là mà một series. Series Adodda thuộc dự án Tuesday Universe".

Tác giả: Phi Long

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: top 1 Youtube , Hương Giang , MV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP