Giải trí

MV của Sơn Tùng M-TP cán mốc 4,5 triệu lượt xem sau 2 ngày

Nam ca sĩ vừa lập kỷ lục mới trong làng nhạc việt với lượt xem MV "Chúng ta không thuộc về nhau" tăng mạnh.

Tùng Dương chỉ trích Sơn Tùng không xứng là 'ca sĩ của năm'

Từ khi ra mắt rạng sáng 3/8, MV Chúng ta không thuộc về nhau đã cán mốc một triệu lượt xem sau 12 giờ đầu tiên và 3 triệu luợt xem trong vòng 24 giờ. Hiện MV đang giữ kỷ lục mới trong làng nhạc Việt với 4,5 triệu lượt xem, vượt qua những kỷ lục trước do chính Sơn Tùng M-TP tạo ra.


Như mọi lần ra mắt sản phẩm mới, nam ca sĩ vướng nghi án mượn ý tưởng sản phẩm. Bài hát mới Chúng ta không thuộc về nhau của anh được cho là giống bản hit We don't talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez về vòng hòa âm. Cả hai MV được ra mắt cùng thời điểm khiến các fan yêu nhạc càng dễ đặt lên bàn cân so sánh trên mạng xã hội.

Nhiều ca sĩ Việt tình cờ chia sẻ đường link MV ca khúc We don't talk anymore như Thanh Duy Idol, Lưu Hương Giang..., bị fan của Sơn Tùng M-TP chỉ trích vì cho rằng đang "đá xéo" thần tượng của họ.

Nam ca sĩ và êkíp giữ im lặng trước những nghi vấn. Tối qua, khi biểu diễn tại một sự kiện ở TP HCM, Sơn Tùng M-TP chọn thể hiện ca khúc cũ Em của ngày hôm qua thay vì bài mới đang gây chú ý.

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP