Cuộc sống

Muốn được CHỒNG YÊU CHIỀU, hãy bỏ túi ngay những điều này chị em nhé!

Bạn muốn chàng yêu chiều mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

1. Cười khi bạn nhìn thấy người ấy

Phương pháp cơ bản nhưng hiệu quả nhất để khiến chàng mỉm cười là bạn cười khi người ấy nhìn thấy bạn. Đây là một hành động rất tinh tế, chắc chắn chàng sẽ vui vẻ suốt cả ngày.

2. Nụ hôn buổi sáng

Một cách để đánh thức bạn tình là đặt nụ hôn trên má hoặc thơm môi chàng và nói: “chào buổi sáng, anh yêu”. Đảm bảo chàng sẽ hạnh phúc và mỉm cười ngay với bạn.

3. Làm bữa sáng

Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày. Ăn sáng trên giường là cách thích hợp để khiến người ấy mỉm cười. Bạn hãy làm bữa sáng mà chàng thích nhất. Đón ngày mới bằng món ăn thơm ngon từ người thương, chắc hẳn chàng sẽ mỉm cười hạnh phúc.

4. Dọn phòng

Thức dậy và nhìn thấy căn phòng sạch sẽ, ngăn nắp, chắc hẳn chàng sẽ thấy hào hứng và vui vẻ. Chàng sẽ biết bạn quan tâm đến mình và khi nhìn thấy bạn chắc chắn chàng sẽ mỉm cười.

5. Làm trò đùa

Đây là một cách sáng tạo để mang lại nụ cười trên môi chàng. Nếu bạn có thể trêu đùa chắc chắn người ấy sẽ mỉm cười. Nếu bạn không thể nói đùa, hãy nói về một điều khiến bạn buồn cười và cảm thấy hài hước.

6. Một tin nhắn ngọt ngào

Công nghệ có ích vào những lúc này. Nếu bạn muốn làm người ấy mỉm cười, bạn hãy gửi tin nhắn ngọt ngào kèm theo một bức ảnh hài hước của cả hai vào buổi sáng cho chàng.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: CHỒNG YÊU CHIỀU , gợi ý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP