Đẹp

Mụn bao nhiêu cũng hết chỉ trong 2 tuần với hỗn hợp này

Chịu khó đắp mặt bằng hỗn hợp mật ong và cà rốt, bạn sẽ có một làn da trắng sáng, sạch mụn và mịn màng.

Mật ong và cà rốt vốn là những sản phẩm của thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Trong khi cà rốt chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng chăm sóc làn da hiệu quả thì mật ong lại kháng khuẩn, hỗ trợ giảm sưng tấy, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, kích thích tái tạo tế bào mới và là một hợp chất bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, vì mật ong chứa các chất có chức năng chống oxy hóa bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamine C, catalase và pinocembrin nên mật ong trở thành nguyên liệu quý bào chế mỹ phẩm cho chị em phụ nữ.

Mụn bao nhiêu cũng hết chỉ trong 2 tuần với hỗn hợp mật ong và cà rốt.

Chỉ cần 1/2 củ cà rốt và 2 thìa mật ong, bạn sẽ có hỗn hợp trị mụn siêu hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản:

Đầu tiên, bạn gọt vỏ cà rốt, rửa sạch và cho vào nồi hấp thật chín. Sau đó nghiền nhuyễn và trộn đều cùng với mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn, sền sệt.

Lưu ý trước khi dùng hỗn hợp cà rốt và mật ong đắp mặt, bạn nên dùng sữa rửa mặt phù hợp vệ sinh da, giúp da sạch sẽ và thông thoáng. Ngay khi da vẫn còn ẩm, bạn tiến hành đắp mặt nạ lên. Vừa đắp, vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc nhằm kích thích quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh hơn và đẩy mạnh lưu thông máu.

Để mặt nạ trên mặt trong khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng từ từ gỡ xuống và rửa lại lần nữa, lấy khăn mềm sạch hoặc bông tẩy trang thấm khô. Thực hiện đắp mặt nạ cà rốt + mật ong thường xuyên 2 - 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau vài lần áp dụng những nốt mụn dần dần xẹp xuống, giảm thâm sạm và cũng ngày càng trắng sáng, tươi tắn, mịn màng.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP