Tin địa phương

Mùa Xuân thêm đẹp và ý nghĩa hơn tại Quảng Bình

Với mong muốn san sẻ khó khăn và mang đến cái Tết ấm cúng, đong đầy yêu thương cho người già neo đơn và trẻ mồ côi, không nơi nương tựa, ngày 26/1, nhiều đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã đến thăm và trực tiếp trao tặng các suất quà Tết ý nghĩa hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình.

Các hoạt động ý nghĩa chăm lo Tết cho trẻ em và người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn có sự đồng hành, sẻ chia của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội. Ảnh: TTXVN phát

Bằng tấm lòng nhân ái, sự quan tâm, sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) chi nhánh Quảng Bình đã mang đến không khí ngày Tết ấm áp yêu thương và dành tặng gần 80 suất quà Tết (tổng trị giá gần 40 triệu đồng) trong chương trình “Ấm tình mùa Xuân” của đơn vị đến các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình.

Các suất quà đong đầy yêu thương, làm ấm lòng những người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi Tết đến Xuân về. Ảnh: TTXVN phát

Để cùng chung tay với chính quyền địa phương và các tổ chức xã hội chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội, thông qua kết nối của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình, Hội đồng hương Quảng Bình tại Hà Nội cũng đã trao 30 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho các cụ, các cháu nuôi dưỡng tại Trung tâm đón năm mới đủ đầy, yên vui và hạnh phúc hơn.

Các đối tượng yếu thế trong xã hội luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành từ cộng đồng, xã hội. Ảnh: TTXVN phát

Cùng ngày, cán bộ, nhân viên Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình cũng đã đến thăm, động viên tinh thần và trao 40 suất quà gồm bánh chưng, kẹo mứt…, với tổng trị giá 10 triệu đồng tặng cho người già neo đơn, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng và các em đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình.

40 suất quà Tết gồm bánh chưng, kẹo mứt... đã được cán bộ, nhân viên Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình trực tiếp trao tặng đến các cụ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: TTXVN phát

Mùa Xuân mới đang về, Tết cổ truyền của dân tộc cũng gần kề. Những hoạt động, chương trình ý nghĩa, thiết thực chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn của chính quyền địa phương, các cấp, các ngành, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân… càng làm cho lòng người thêm ấm áp, mùa Xuân thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Tác giả: Võ Dung

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP